"Chiến thần" điện thoại nhà Nokia sắp được "khai sinh": "Nội thất" chất nhất hiện nay

Cập nhật: 08:00 | 02/10/2022 Theo dõi KTCK trên

Mẫu điện thoại sắp nhà mắt nhà Nokia được trang bị bộ "nội thất" chất nhất hiện nay, cùng với đó là mức giá thực sự quá rẻ khiến các fan nhà Nokia mong ngóng từng ngày.

"Đội trưởng" đội điện thoại giá rẻ nhà Nokia: Cấu hình "mạnh như hổ", "làm khổ" các fan

Nokia V1 Ultra được cho là tích hợp màn hình AMOLED 6.9 inch và được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass Victus. Vẫn chưa rõ thông số độ phân giải cũng như tần số quét của màn hình này là bao nhiêu nhưng với những thông tin hiện có, nhiều khả năng Nokia V1 Ultra sẽ mang lại không gian hiển thị rộng rãi, thoải mái cùng khả năng tái tạo màu sắc và chi tiết tốt.

Nguồn cung cấp năng lượng để Nokia V1 Ultra hoạt động sẽ đến từ viên pin dung lượng 7.250 mAh hứa hẹn sẽ cho thời gian sử dụng rất lâu. Hiện vẫn chưa rõ công nghệ sạc nhanh đi kèm có công suất cụ thể là bao nhiêu nhưng mình hy vọng là Nokia V1 Ultra sẽ hỗ trợ sạc nhanh với công suất từ 30 W trở lên.

Latestmobilereview đưa tin thông số camera của Nokia V1 Ultra khá ấn tượng, bao gồm: Camera chính có độ phân giải 108 MP, camera phụ 32 MP, camera góc siêu rộng 16 MP và cảm biến độ sâu 5 MP. Vẫn chưa rõ hệ thống camera này sẽ có những tính năng cụ thể ra sao nhưng mình tin Nokia V1 Ultra sẽ mang đến cho chúng ta khả năng chụp ảnh cực ấn tượng với những thông số ấy.

Ngoài ra, việc Nokia V1 Ultra được trang bị camera selfie độ phân giải cao hứa hẹn máy sẽ cho ra chất ảnh có độ chi tiết cao. Bên cạnh đó, nếu camera của máy còn có sự hỗ trợ của nhiều tính năng đi kèm như xóa phông, chống rung OIS và chụp đêm nữa thì những bức ảnh của bạn càng thêm đẹp và ấn tượng hơn đấy nhé!

Theo nguồn tin từ Latestmobilereview thì Nokia V1 Ultra sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 mạnh mẽ. Máy sẽ có hai lựa chọn bộ nhớ RAM là 8 GB hoặc 12 GB, kèm theo đó là các mức dung lượng bộ nhớ trong 128 GB, 256 GB và 512 GB, mang lại cho bạn nhiều sự lụa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính của bản thân.

Dành cho những bạn nào chưa biết thì bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 được cấu tạo bởi 3 nhân CPU ARMv9 Cortex mới của ARM. Trong đó có nhân Cortex-X2 chạy ở tốc độ 3.0 GHz, cùng ba nhân hiệu suất dựa trên cụm nhân hiệu suất cao Cortex-A710 chạy ở tốc độ 2.5 GHz và bốn lõi tiết kiệm điện năng A510 chạy ở tốc độ 1.8 GHz. Chưa dừng lại ở đó, Snapdragon 8 Gen 1 còn tích hợp Adreno 730 tăng 30% hiệu suất và tiết kiệm điện năng lên đến 25% so với thế hệ trước.

Theo những thông tin rò rỉ tính đến thời điểm hiện tại, thông số cấu hình Nokia V1 Ultra cụ thể như sau:

Màn hình: Kích thước 6.9 inch, tấm nền AMOLED.

CPU: Sanpdragon 8 Gen 1.

RAM: 8 GB hoặc 12 GB.

Bộ nhớ trong: 128 GB, 256 GB hoặc 512 GB.

Camera sau: 108 MP + 32 MP + 16 MP + 5 MP.

Camera trước: 48 MP.

Dung lượng pin: 7.250 mAh.

Nokia V1 Ultra giá bao nhiêu? Khi nào Nokia V1 Ultra ra mắt?

Theo nguồn tin từ Latestmobilereview, Nokia V1 Ultra được cho là sẽ ra mắt vào cuối năm 2022. Trang này cũng dự đoán mức giá bán của Nokia V1 Ultra tại một số thị trường cụ thể như sau:

Thị trường Ấn Độ: 26.000 Rupee (khoảng 7.91 triệu VNĐ).

Thị trường Mỹ: 349 USD (khoảng 7.92 triệu VNĐ).

Thị trường Châu Âu: 310 Euro (khoảng 8 triệu VNĐ).

Thị trường Pakistan: 61.713 Rupee Pakistan (khoảng 8 triệu VNĐ).

Thị trường Mexico: 7.212 Peso Mexico (khoảng 7.94 triệu VNĐ).

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Top 5 điện thoại Samsung "rẻ mà chất" nhất tháng 10: “Cuộc chơi” thêm phần "khốc liệt"

Đầu tháng 10, Samsung lại khiến “cuộc chơi” tại phân khúc giá rẻ thêm phần "khốc liệt" khi giảm giá cực sốc 5 chiếc điện ...

"Đội trưởng" đội điện thoại giá rẻ nhà Nokia: Cấu hình "mạnh như hổ", "làm khổ" các fan

Mẫu điện thoại được xem là "thủ lĩnh" tại phân khúc giá rẻ nhà Nokia này có thể sẽ được công bố đầy bất ngờ ...

iPhone 12 Pro "chơi lớn" khi sale còn 16 triệu: Chính thức về với "anh em" tầm trung

Tháng 10 này, giá iPhone 12 Pro lại lần nữa gây sốc khi chỉ còn hơn 16 triệu. Với mức giá này, "cực phẩm" nhà ...

Linh Đan

Tin cũ hơn
Xem thêm