Điện thoại chiến game 'xịn sò' nhất phân khúc tầm trung lần đầu có mặt tại Việt Nam

Cập nhật: 19:10 | 20/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, thương hiệu Doogee đã cho ra mắt mẫu smartphone gaming với trên gọi S98 Pro. Đây là chiếc điện thoại sở hữu thiết kế cực kỳ ấn tượng và mang đậm phong cách gaming. Đây cũng là chiếc Doogee S98 Pro đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

6 lý do nên mua iPhone 8 Plus thay vì iPhone X thời điểm hiện tại

Samsung ra mắt chiếc điện thoại "Át chủ bài" của năm: Công nghệ đột phá, giá quá ok

Nokia G11 64GB: Giá rẻ bất ngờ, "đá bay" mọi đối thủ Android

Bên trong hộp của Doogee S98 Pro có khá đầy đủ phụ kiện. Đầu tiên là một máy Doogee S98 Pro kích thước 6.3 inch, một que để lấy sim màu trắng trong khá lạ mắt. Que lấy sim này có thiết kế hoàn toàn khác biệt với que chọc sim mà chúng ta vẫn thấy trên thị trường. Tiếp đến là một củ sạc 33W, dây cáp USB Type-C, một sách hướng dẫn sử dụng và một ốp lưng màu đen đi kèm máy.

Điện thoại chiến game 'xịn sò' nhất phân khúc tầm trung lần đầu có mặt tại Việt Nam

Thiết kế của Doogee S98 Pro lấy cảm hứng từ người ngoài hành tinh với vẻ ngoài khá kỳ dị và hầm hố. Đặc biệt hơn nữa, camera S98 Pro còn có khả năng quan sát trong bóng đêm với độ phân giải lên đến 20MP, kết hợp cùng với một camera chụp ảnh nhiệt nhằm tăng cường khả năng chụp ảnh trong điều kiện bóng tối. Camera chính còn lại của máy được trang bị độ phân giải cao 48MP phát triển bởi SONY.

Doogee đã chọn đối tác là InfiRay để phát triển camera nhiệt trên S98 Pro, mang đến độ phân giải cao hơn gấp đôi các đối thủ. Chưa hết, tốc độ khung hình của camera nhiệt cũng rất cao 25Hz, giúp việc chụp ảnh trở nên dễ dàng hơn.

Điện thoại chiến game 'xịn sò' nhất phân khúc tầm trung lần đầu có mặt tại Việt Nam

Thuật toán InfiRay’s Dual Spectrum Fusion với khả năng ghép ảnh được chụp từ camera nhiệt và camera chính 48MP, mang đến hình ảnh có độ chi tiết rất cao, nhờ đó người dùng nhanh chóng phát hiện hiện tượng chập điện, chẩn đoán độ ẩm hay nhiệt độ tăng cao..

Về cấu hình, Doogee S98 Pro sở hữu phần cứng khá ấn tượng với chip xử lý MediaTek Helio G96, 8GB RAM, 256GB bộ nhớ trong (có thể mở rộng thêm 512GB dung lượng thông qua thẻ microSD). Thỏi pin với dung lượng lên đến 6.000mAh hỗ trợ sạc nhanh 33W và 15W sạc không dây. Máy đi kèm với màn hình 6.3 inch Full HD+ (2.400 x 1.080 pixel).

Với thân hình 'nồi đồng cối đá', Doogee S98 Pro đạt được độ bền chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD-810H, chịu đựng được trong nhiều điều kiện thời tiết khắc nghiệt, thả rơi ở độ cao 1,5m, chống nước ở độ sâu 1.5m và chịu được nước bắn vào.

Điện thoại chiến game 'xịn sò' nhất phân khúc tầm trung lần đầu có mặt tại Việt Nam

Doogee S98 Pro sẽ là một chiếc điện thoại 'siêu bền' cho những người thường xuyên làm việc ở công trường, xây dựng hay nhà máy yêu cầu môi trường khắc nghiệt.

Ngoài ra, Doogee S98 Pro được trang bị chip NFC, một nút tùy chỉnh, hỗ trợ 4 vệ tinh định vị GPS (BeiDou, GLONASS, GPS và Galileo) và được cài sẵn Android 12. Để có cái nhìn cận cảnh hơn về Doogee S98 Pro, mời bạn cùng xem video dưới đây.

Doogee S98 Pro chính thức lên kệ trên toàn cầu với mức giá 439 USD (~ 10 triệu đồng). Người dùng nếu sở hữu sớm sản phẩm này trong 5 ngày đầu bán ra, sẽ được mua với mức giá ưu đãi 329 USD (~ 7,6 triệu đồng). Nếu bạn may mắn 'lọt top' 100 người mua đầu tiên, mức giá của S98 Pro chỉ còn 299 USD (~ 6,9 triệu đồng), cùng với đó là một số voucher giảm giá kèm theo từ nhà sản xuất.

*) Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Có 5 triệu nên "tậu" điện thoại nào để không bị "lỗi mốt" nhất năm 2022?

Ở thời điểm hiện tại, việc bỏ ra chỉ khoảng 5 triệu là bạn đã có thể mua cho mình một chiếc điện thoại đẹp, ...

Vivo X80 Pro chào sân với mức giá 'hợp lý': Có đáng để "đánh bại" iPhone 13 Pro Max?

Vivo X80 Pro thuộc flagship X80 Series – định hình chuẩn điện ảnh của vivo. Ngay từ khi ra mắt, nó đã lọt top 5 ...

Nokia G11 64GB: Giá rẻ bất ngờ, "đá bay" mọi đối thủ Android

Nếu bạn có trong tay khoảng 3 triệu đồng và muốn một chiếc điện thoại mới, cấu hình mạnh và đồng thời vẫn có thiết ...

Minh Phương