Điều gì làm nên sức hút “khủng” của iPhone 13 Pro Max?

Cập nhật: 06:35 | 19/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Tháng 9/2022 tới, Apple sẽ cho ra mắt loạt iPhone 14 mới. Hiện, iPhone 13 Pro Max vẫn là chiếc iPhone cao cấp nhất của nhà “Táo”. Sức hút của iPhone 13 Pro Max không phải dạng vừa khi rất nhiều người chọn phiên bản này.

Thiết kế đẳng cấp, phiên bản màu Sierra Blue cuốn hút

Trong số iPhone 13 Pro Max bán ra thì phiên bản Sierra Blue được chọn nhiều nhất. Không phải ngẫu nhiên mà màu Siarra Blue đạt được điều đó. Đây là màu mới chỉ có trên bản Pro của iPhone 13 series.

Màu xanh nhẹ nhàng kết hợp với chất liệu thép không gỉ cao cấp, tạo nên sự sang trọng bậc nhất cho điện thoại. Kiểu thiết kế các cạnh vát phẳng còn giúp điện thoại trở nên thời thượng, hợp xu hướng công nghệ hiện tại.

Điện thoại cũng tích hợp chuẩn chống nước IP68, đảm bảo độ bền theo thời gian. Các màu còn lại cũng rất đẳng cấp để bạn chọn lựa là vàng, xám và trắng.

Điều gì làm nên sức hút “khủng” của iPhone 13 Pro Max?
iPhone 13 Pro Max

Màn hình lớn 120Hz mượt mà

iPhone 13 series năm nay nhận được cải tiến về màn hình, trong đó notch điện thoại giảm 20%. Riêng với bản Pro, tần số quét màn hình còn được nâng cấp tới 120Hz, trải nghiệm mượt mà trong từng chuyển động. Tần số quét này còn được tự động điều chỉnh linh hoạt từ 10 đến 120Hz cho các tác vụ khác nhau, giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Ngoài ra, so với iPhone 13 Pro, iPhone 13 Pro Max có màn hình Super XDR OLED kích thước lớn đến 6.7 inch. Với những ai yêu thích màn hình lớn thì iPhone 13 Pro Max là chọn lựa tối ưu. Lớp kính Ceramic đặc trưng của Apple còn giúp chống va đập, trầy xước cực kì tốt. iPhone 13 Pro Max cũng từng đạt chứng nhận là smartphone màn hình tốt nhất thế giới bởi DisplayMate.

Hệ thống camera “chất như nước cất”

iPhone 13 Pro Max được trang bị 3 camera sau, sử dụng cảm biến mới chất lượng vượt trội.

* Camera chính 12MP, tiêu cự 26mm; mật độ điểm ảnh (1.9 um), khẩu độ (f/1.5), chống rung quang học OIS.

* Camera góc siêu rộng 12MP, tiêu cự 13mm, khẩu độ iPhone 13 Pro Max (f/1.8)

* Camera tele 12MP, zoom đến 3x, chống rung quang học OIS.

Với thông số này, camera chính iPhone 13 Pro Max chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn 2.2 lần so với tiền nhiệm. Camera góc rộng thu được hơn 92% ánh sáng, đảm bảo chất ảnh luôn rõ ràng, sắc nét, ngay cả vào ban đêm. Thiết kế quang học 6 thành phần còn giúp camera góc rộng iPhone 13 Pro Max chụp đẹp hơn, giảm thiểu méo ở rìa ảnh, tăng chi tiết.

Các tính năng đi kèm theo trên iPhone 13 Pro Max cũng rất đáng để trải nghiệm và khiến người dùng hào hứng để chọn mua: Photographic Styles, Smart HDR 4, Cinematic Mode, chụp ảnh/quay video macro, ProRes.

Chip xử lý Apple A15 Bionic vô địch

Con chip thế hệ cũ A14 Bionic cũ đã rất mạnh mẽ trên thị trường khi so với các đại diện khác. Thế hệ Apple A15 Bionic còn mạnh mẽ vượt trội hơn rất nhiều. Không chỉ vậy, GPU trên iPhone 13 Pro Max còn mạnh hơn so với các mẫu iPhone 13 thông thường. Theo đó, GPU của chip A15 Bionic trên iPhone 13 có 4 lõi và mang lại hiệu suất đồ họa tốt hơn 30% so với đối thủ. Riêng chip A15 trên iPhone 13 Pro Max, GPU được thêm một lõi và có hiệu suất tốt hơn 50%.

Pin tốt nhất từ trước đến nay

iPhone 13 Pro Max có viên pin lớn nhất từ trước đến nay của dòng iPhone. So với bản cũ là iPhone 12 Pro Max thì iPhone 13 Pro Max có thời gian sử dụng dài hơn 2.5 giờ.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Điều gì làm nên sức hút “khủng” của iPhone 13 Pro Max?

Tháng 9/2022 tới, Apple sẽ cho ra mắt loạt iPhone 14 mới. Hiện, iPhone 13 Pro Max vẫn là chiếc iPhone cao cấp nhất của ...

iPhone 13 "tụt" giá không tưởng cuối tháng 7: Khách Việt thích thú "lên đời"

Sau gần một năm ra mắt, iPhone 13 hiện vẫn đang đứng đầu doanh số tại nhiều đại lý. Giữa tháng 7, chiếc flagship hàng ...

Những lưu ý quan trọng trước khi quyết định "tậu" iPhone cũ

iPhone là một trong những thiết bị smartphone tuyệt vời nhất trên thế giới và nếu đã trải nghiệm qua một lần, hầu hết mọi ...

Kim Dung