Ford Territory 2022 chốt ngày ra mắt tại Việt Nam: "Phả hơi nóng" lên Mazda CX-5?

Cập nhật: 08:35 | 02/10/2022 Theo dõi KTCK trên

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng mẫu xe Crossover hạng C - Ford Territory 2022 cũng chính thức được công bố ngày ra mắt khách hàng Việt Nam với 3 phiên bản: Trend, Titanium và Titanium X.

Cập nhật bảng giá xe ô tô KIA mới nhất đầu tháng 10/2022

Toyota Harrier 2023 ra mắt bản siêu tiết kiệm xăng, chỉ "ăn" 4,8 lít/100km

Bảng giá xe ô tô Toyota Rush mới nhất tháng 10/2022: Ưu đãi 'khủng', thách thức Suzuki XL7

Ford Territory 2022 sẽ là mẫu xe hoàn toàn mới "chốt sổ" ra mắt trong năm nay trong phân khúc Crossover hạng C tại Việt Nam. Trước đó, KIA Sportage cũng đã trình làng khiến phân khúc này có thêm nhiều sự lựa chọn hấp dẫn.

Đến nay, Ford Territory ra mắt sẽ "phả hơi" nóng lên hàng loạt đối thủ sừng sỏ như Hyundai Tucson, Mazda CX-5 hay Honda CR-V.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Sau hơn 2 năm úp mở, thời điểm mở bán Ford Territory tại Việt Nam đã gần hơn bao giờ hết. Hiện tại, mẫu xe này được ấn định sẽ ra mắt ngày 10/10 với 3 phiên bản Trend, Titanium và Titanium X, giá bán dự kiến 830 triệu đồng, 930 triệu đồng và 965 triệu đồng. Territory là sản phẩm của liên doanh Jiangling-Ford, nhưng sẽ được lắp ráp tại Việt Nam.

Ford Territory là sản phẩm của liên doanh Jiangling-Ford và sẽ được lắp ráp tại Việt Nam. Mẫu xe này có tên gọi ở thị trường Trung Quốc là Ford Ecuador Sport và khi về Việt Nam đã được thay đổi tên gọi.

Một tư vấn bán hàng cũng đã hé lộ thông số kỹ thuật của mẫu xe này. Cụ thể, tất cả phiên bản dùng chung khối động cơ xăng tăng áp 1.5L EcoBoost, 4 xy-lanh, cho công suất 157,6 mã lực tại 5.400-5.700 v/ph và mô-men xoắn 248 Nm tại 1.500-3.500 v/ph, kết hợp hộp số tự động 7 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Về công nghệ an toàn, xe trang bị tiêu chuẩn 4 túi khí, camera lùi, cảm biến sau, ABS, EBD, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ xuống dốc, ga tự động, giám sát áp suất lốp.

Còn bản Titanium và Titanium X có thêm hệ thống 6 túi khí, cảm biến trước, hỗ trợ đỗ xe tự động, ga tự động thông minh, hỗ trợ phanh khẩn cấp, cảnh báo điểm mù kết hợp xe cắt ngang và cảnh báo lệch làn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ở ngoại hình, Ford Territory 2022 gây ấn tượng với người dùng nhờ thiết kế cơ bắp. Đầu xe là lưới tản nhiệt dạng vảy cá crom, dải đèn định vị LED chạy ngang tạo ra cảm giác liền mạch cho xe. Đèn ha LED Projector vuông vức đặt thấp.

Điểm nhấn đáng chú ý là phía trước dùng hệ thống treo độc lập, lò xo trụ, thanh cân bằng, giảm chấn thuỷ lực, còn phía sau dùng hệ thống treo độc lập đa liên kết.

Bên trong khoang cabin không thiếu công nghệ và trang bị "xịn sò" như màn hình giải trí trung tâm dạng cảm ứng kích thước 12 inch, kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây kết hợp dàn âm thanh 6 loa. Cụm đồng hồ có màn hình 7 inch. Cùng với đó là điều hoà tự động 2 vùng, cửa gió điều hoà phía sau, ghế da và ghế lái chỉnh điện 10 hướng.

Bản Titanium X đầy đủ nhất với cửa sổ trời toàn cảnh, cụm đồng hồ nâng cấp lên loại Full LCD kích thước 12 inch, sạc không dây, lọc không khí, ghế da cao cấp có làm mát hàng ghế trước, nâng/hạ kính một chạm ở tất cả vị trí và dàn âm thanh 8 loa.

Ford Territory cạnh tranh ở phân khúc SUV/Crossover hạng C, nơi có những "hảo thủ" như Mazda CX-5, Hyundai Tucson, Kia Sportage, Honda CR-V hay Mitsubishi Outlander.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

"Người em sinh đôi" của Mercedes-AMG G63 lần đầu xuất hiện tại Việt Nam: Nghe giá "thấy choáng"

Mới đây, một đại lý tư nhân chuyên nhập khẩu và bán ô tô Trung Quốc tại Việt Nam bất ngờ đưa mẫu xe BAIC ...

Cập nhật bảng giá xe ô tô KIA mới nhất đầu tháng 10/2022

Bài viết dưới đây cập nhật bảng giá xe ô tô KIA 2022 tại Việt Nam & giá xe ô tô các dòng như KIA ...

Toyota Harrier 2023 ra mắt bản siêu tiết kiệm xăng, chỉ "ăn" 4,8 lít/100km

Toyota mới đây đã tung ra phiên bản plug-in hybrid mới của Harrier thế hệ thứ 4 tại Nhật Bản, dự kiến sẽ được bán ...

Thu Uyên