Mẫu điện thoại được mệnh danh "ăn ảnh" nhất năm 2022: Vừa đẹp vừa sang

Cập nhật: 09:50 | 21/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Đối với các bạn nữ, một trong những tính năng quan trọng nhất chính là camera selfie. Không phải chiếc điện thoại xịn nào cũng giúp bạn sở hữu những bức ảnh tự sướng đẹp tự nhiên mà vẫn hạn chế được những khuyết điểm trên khuôn mặt.

Điện thoại chiến game 'xịn sò' nhất phân khúc tầm trung lần đầu có mặt tại Việt Nam

Mẫu điện thoại Vivo giá rẻ, phù hợp với mọi lứa tuổi: "To-khỏe-đẹp"

Mẫu máy tính bảng "rẻ như cho" bạn nên rước ngay về trong tháng 7

iPhoneSamsung vẫn bị các tín đồ "sống ảo" chê vì chưa đáp ứng khả năng selfie đẹp đúng chuẩn. Vậy thì bạn có thể tham khảo ngay chiếc vivo V23 5G dưới đây để biết được thế nào mới là "sống ảo chuyên nghiệp".

Sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng, vivo V23 5G chính là một trong những niềm tự hào của vivo. Dòng điện thoại này cũng hứa hẹn trở thành một trong những chiếc điện thoại hot hit trên thị trường trong thời gian sắp tới.

Thiết kế vuông vức tinh tế với cụm camera 64MP cho chất lượng chụp ảnh hàng đầu

Vivo V23 5G sở hữu thiết kế vuông vức với bốn góc được hoàn thiện bo cong nhẹ nhờ đó mà máy vẫn mang lại khả năng cầm nắm tốt. Ngoài ra, dòng điện thoại này cũng có 2 phiên bản màu sắc cực đẹp: vàng hồng và xanh đen cho người dùng lựa chọn. Thêm vào đó, mặt lưng của máy cũng được thiết kế chống bám vân tay hiệu quả, đem lại vẻ ngoài luôn thẩm mỹ, tránh tích tụ vi khuẩn có hại.

Mẫu điện thoại được mệnh danh

Về camera, điện thoại vivo V23 5G được trang bị cụm 3 camera với cảm biến chính có độ phân giải 64MP, ống kính siêu rộng 8MP và ống kính hỗ trợ chụp cận cảnh macro 2MP. Đặc biệt, cụm camera này còn được trang bị thuật toán AI và công nghệ cô lập điểm ảnh, đem đến khả năng chụp ảnh vào ban đêm cực đỉnh.

Mặt trước, vivo V23 5G sở hữu cụm 2 camera selfie tích hợp trong phần notch quen thuộc. Cụm camera có độ phân giải lần lượt là 44MP và ống kính góc siêu rộng 8MP với tính năng tự động lấy nét theo mắt nhờ đó người dùng sẽ trở thành tâm điểm trong mọi bức ảnh. Nhờ vậy, người dùng có thể thoải mái thực hiện selfie, thực hiện video với gia đình, bạn bè với chất lượng tốt nhất.

Bảng giá điện thoại Samsung Galaxy S Series mới nhất cuối tháng 7/2022

Màn hình AMOLED 6.44 inch sắc nét, trang bị chất lượng âm thanh Hi-Res cực đỉnh

vivo V23 5G sở hữu màn hình AMOLED độ phân giải Full HD+ chất lượng cùng với khung viền siêu mỏng đem đến trải nghiệm tối đa khi sử dụng. Cùng với đó, máy cũng được trang bị màn hình kích thước 6.44 inch rộng rãi, thoải mái cho người dùng tận hưởng các bộ phim, MV ca nhạc yêu thích. Phía trên màn hình là thiết kế notch quen thuộc và phần dưới màn hình được tích hợp cảm biến vân tay tiện lợi cho người dùng mở máy nhanh chóng hơn, bảo mật an toàn, thanh toán online dễ dàng hơn.

Mẫu điện thoại được mệnh danh

Bên cạnh đó, vivo V23 5G còn mang đến cho người dùng trải nghiệm giải trí chất lượng với âm thanh Hi-Res cực đỉnh. Với chất âm sáng và ấm, vivo V23 5G hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những phút giây đắm chìm với âm thanh sống động. Thêm vào đó, dòng điện thoại này còn được trang bị chế độ Multi-Turbo giúp mang lại hiệu suất mượt mà và giảm thiểu tình trạng giật, lag khi người dùng "chiến" những con game yêu thích.

Hiệu năng mạnh mẽ với con chip MediaTek Dimensity 920 5G và viên pin lên đến 4200mAh

Về hiệu năng sử dụng, vivo V23 5G được trang bị cấu hình khủng với con chip MediaTek Dimensity 920 giúp điện thoại có thể hoạt động ổn định và mượt mà trong đa số tác vụ sử dụng của người dùng. Cùng với đó là dung lượng RAM 8GB có thể mở rộng cùng bộ nhớ trong dung lượng 128GB giúp người dùng có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu, hình ảnh, video yêu thích.

Mẫu điện thoại được mệnh danh

Về viên pin, vivo V23 5G sở hữu viên pin dung lượng 4200mAh cho khả năng người dùng hoạt động trong nhiều giờ liền. Đặc biệt, máy còn được trang bị công nghệ sạc nhanh siêu tốc với công suất lên đến 44W. Với sạc nhanh này, người dùng sẽ không mất quá nhiều thời gian để sạc máy.

Theo khảo sát tại các đại lý, giá vivo V23 5G giữa tháng 7 đang ở mức 12.490.000 đồng, ngang ngửa iPhone 11 nhưng có cụm camera selfie đẳng cấp hơn rất nhiều. Nếu là người thích chụp ảnh tự sướng cùng bạn bè và chia sẻ lên các nền tảng mạng xã hội thì vivo V23 5G sẽ là lựa chọn vô cùng xứng đáng với số tiền bỏ ra.

*) Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Samsung Galaxy Note 10 Lite "phiên bản tiết kiệm": Giá "êm ví", vượt iPhone?

Ra mắt cùng thời điểm với Galaxy S10 Lite, Galaxy Note 10 Lite là phiên bản mỏng nhẹ, được thu nhỏ về kích thước của ...

Hé lộ mẫu thiết kế iPhone 15 Pro: Đột phá mới về camera

iPhone 15 sẽ không có nhiều thay đổi lớn về thiết kế so với iPhone 14, nhưng hứa hẹn camera sẽ có rất nhiều nâng ...

Nên mua iPhone 13 Pro hay iPhone 12 Pro Max thời điểm này?

iPhone 12 Pro Max và iPhone 13 Pro là 2 dòng iPhone đang được khá nhiều người dùng ưa chuộng. Vậy nên mua iPhone 13 ...

Linh Linh