Mẫu máy tính bảng "rẻ như cho" bạn nên rước ngay về trong tháng 7

Cập nhật: 07:06 | 21/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Với tầm giá dưới 3 triệu, chắc chắn rất nhiều người nghĩ rằng mình chỉ có thể mua được những chiếc điện thoại giá rẻ với tính năng hạn chế. Tuy nhiên, điện thoại có màn hình nhỏ không thể cho bạn trải nghiệm giải trí sống động như máy tính bảng hay laptop. Bài viết dưới đây giới thiệu cho bạn 2 chiếc máy tính bảng màn hình lớn, hiệu năng ổn định và pin trâu thỏa sức đáp ứng nhu cầu giải trí suốt cả ngày.

Nokia G11 64GB: Giá rẻ bất ngờ, "đá bay" mọi đối thủ Android

Điện thoại chiến game 'xịn sò' nhất phân khúc tầm trung lần đầu có mặt tại Việt Nam

Mẫu điện thoại Vivo giá rẻ, phù hợp với mọi lứa tuổi: "To-khỏe-đẹp"

Masstel Tab 8.2: Hiệu suất tốt, thiết kế tinh xảo (Giá tham khảo: 2.790.000 đồng)

Masstel Tab 8.2 được cấu tạo từ nhựa nguyên khối với trọng lượng khoảng 380g tạo cảm giác đầm tay và chắc chắn khi sử dụng. Ngoài ra, nó cũng có màn hình 8 inch được trang bị tấm nền IPS LCD với chất lượng hình ảnh hiện thị khá ổn, mang lại trải nghiệm lướt web, chơi game khá tốt.

Mẫu máy tính bảng

Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ chụp ảnh với camera sau 5MP và gọi video với camera selfie 2MP. Con chip 4 nhân SCT310 cũng mang đến sự ổn định cho các tác vụ hàng ngày. Hiện tại, máy đang được ưu đãi tốt, giá chỉ còn 2.790.000 đồng.

Alcatel 3T8: Máy tính bảng giá rẻ giúp bạn chăm sóc gia đình (Giá tham khảo: 2.440.000 đồng)

Máy tính bảng Alcatel 3T8 có thiết kế cứng cáp, mỏng nhẹ với trọng lượng 290g, giúp bạn dễ dàng mang theo mọi nơi. Với mức giá chỉ 2.440.000 đồng, nó vẫn sở hữu chip MediaTek MT8766 4 nhân, RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản và cho trải nghiệm mượt mà. Ngoài ra, viên pin lớn 4080 mAh cũng cho phép bạn sử dụng để xem phim, lướt web,… suốt cả ngày chỉ trong một lần sạc.

Mẫu máy tính bảng

Alcatel 3T8 còn có chế độ dành cho trẻ em, hỗ trợ phụ huynh kiểm soát, thiết lập khả năng truy cập và thời gian sử dụng cho trẻ em với giao diện cực kỳ đơn giản. Máy cũng có màn hình 8 inch đi kèm camera trước 5MP và camera sau 5MP hỗ trợ gọi video tốt hơn.

Như vậy, với số tiền dưới 3 triệu đồng, bạn vẫn hoàn toàn có thể mua được những chiếc máy tính bảng đáp ứng tốt nhu cầu giải trí cơ bản như xem phim, nghe nhạc, học online,… Chắc chắn màn hình lớn của máy tính bảng sẽ giúp bạn có được trải nghiệm giải trí sống động hơn rất nhiều.

*) Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Loạt máy tính bảng giá rẻ đáng mua nhất tháng 7: Nokia T20 vượt trội

Máy tính bảng là những thiết bị với màn hình lớn giúp người dùng dễ dàng trải nghiệm nội dung số một cách thoải mái ...

"Đổ gục" trước Nokia Maze Max 2022: Thiết kế trong suốt, cạnh tranh với iPhone 13 Pro Max

Nokia hiện đang rất thành công với chiến lược smartphone giá rẻ của mình. Tuy nhiên gã khổng lồ một thời được cho là vẫn ...

Những chiếc iPad chính hãng mà bạn nên mua trong tháng 7

iPad hiện được xem là những chiếc máy tính bảng tốt nhất thế giới. Nếu bạn cũng đang muốn tìm kiếm một chiếc máy tính ...

Linh Linh