Review chi tiết phiên bản xe máy Honda Vario 2022

Cập nhật: 14:15 | 09/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Honda Vario phiên bản 2022 là mẫu xe tay ga thế hệ mới rất được săn đón tại thị trường Việt Nam hiện nay. Những mẫu xe máy Vario mới nhất được kỳ vọng sẽ tạo nên doanh số bán ấn tượng.

Bảng giá xe máy Honda Future 2022 mới nhất ngày 7/8: “Đắt xắt ra miếng”

Bảng giá xe mô tô Kawasaki mới nhất tháng 8/2022

Xe máy Honda Vario là mẫu xe tay ga nhập khẩu của Indonesia, lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào năm 2018. Ngay từ khi mới ra mắt, Honda Vario đã nhanh chóng nhận được sự săn đón của người tiêu dùng trên thị trường Việt và trở thành một trong những mẫu xe tay ga được ưa chuộng nhất.

xe máy Honda Vario 2022
xe máy Honda Vario 2022

Hiện nay, những mẫu xe Honda Vario vẫn được nhập khẩu theo hình thức tư nhân vào Việt Nam và hầu hết đều đã có khách hàng đặt mua trước. Như vậy, Việt Nam đã trở thành thị trường thứ 3 tại Đông Nam Á phân phối dòng xe tay ga này, sau Thái Lan và Indonesia.

Xe máy Honda Vario được định hướng phát triển trở thành mẫu xe tay ga theo phong cách đô thị, hướng tới những nhóm khách hàng nam giới, mạnh mẽ. Với trang bị công nghệ hiện đại cao cấp như khóa điện tử thông minh Smart key, công nghệ LED, công nghệ dừng khởi động Idling Stop đã khiến cho mẫu xe tay ga này chiếm trọn niềm tin yêu của người tiêu dùng.

Có thể nói, Honda Vario sẽ là lựa chọn không tồi dành cho bạn để có thể sở hữu cho mình một phiên bản xe tay ga thể thao đầy mạnh mẽ.

Review chi tiết phiên bản xe máy Honda Vario 2022

Trong phiên bản Honda Vario mới nhất, người dùng sẽ dễ dàng nhận thấy những thay đổi về diện mạo của mẫu xe tay ga này với dàn tem mang phong cách 3D đầy cá tính, mạnh mẽ.

Honda Vario cũng sở hữu những đường nét góc cạnh mà ít có mẫu xe tay ga nào trên thị trường có được.

Ngoài ra, mẫu xe tay ga này hiện cũng đang được Honda trang bị với nhiều kiểu mâm xe khá tương tự so với mẫu xe tay ga cao cấp SH 150i.

Honda Vario dễ dàng thu hút người dùng với những đường cao, rào LED phía trên cùng hệ thống đèn xe full LED tối ưu năng lượng, với hiệu quả chiếu sáng ấn tượng.

Điểm đáng chú ý nhất trong phiên bản Honda Vario 2022 mới nhất phải kể đến chính là thiết kế màn hình điện tử LCD TFT với nền xanh thể hiện đầy đủ khả năng hiển thị thông số tốt nhất.

Review chi tiết phiên bản xe máy Honda Vario 2022

Honda Vario được nhiều người đánh giá là mẫu xe "lai" giữa Honda Air Blade và Honda Lead với sự trang nhã nhưng vẫn vô cùng mạnh mẽ. Bởi vậy mà mẫu xe này ngày càng trở nên thu hút người tiêu dùng.

Với hệ thống động cơ mạnh mẽ, cùng nhiều trang bị tiện ích thông minh, Vario sẽ là lựa chọn hoàn hảo mà bạn khó có thể bỏ qua.

Vậy Honda Vario chạy có bền không? Có thể nói bền bỉ chính là một trong những đặc điểm nổi bật của các dòng xe Honda. Và Honda Vario cũng được đánh giá cao về điều này.

Xét theo các mẫu xe cùng phân khúc, có thể nói Honda Vario chính là một trong những mẫu xe tay ga với nhiều ưu điểm cạnh tranh. Những mẫu xe tay ga này cũng được nhiều người đánh giá về khả năng tăng tốc, mạnh mẽ.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Mẫu xe máy mới với giá chỉ 18 triệu đồng gây sốt với thiết kế ngoài mong đợi, Honda Việt bị "ngáng đường"

Chi tiết 2 ấn phẩm xe máy hoàn toàn mới vừa được ra mắt tại thị trường Ấn Độ với mức giá rẻ bất ngờ, ...

Bảng giá xe máy Honda SH ngày 10/8/2022: "Đỉnh của chóp"

Trong những ngày đầu tháng 8/2022, bên cạnh mẫu xe máy Honda SH 2022 đang bán tại thị trường Việt Nam thì Honda đã chính ...

Bảng giá xe máy Yamaha Janus 2022 mới nhất ngày 9/8: Giá tương xứng với chất

Bước sang tháng mới, giá xe máy Yamaha Janus 2022 tại đại lý hiện nay được coi là có mức giá bán cực kỳ hợp ...

Thuận Thảo

Tin cũ hơn
Xem thêm