“Say nắng” trước phiên bản mới “tím mộng mơ” của dòng Samsung Galaxy S22

Cập nhật: 21:20 | 17/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Theo Winfuture, dựa vào hình ảnh rò rỉ của Samsung Galaxy S22 với màu Bora Purple cho thấy màu tím này khá giống với phiên bản BTS của các mẫu trước đây thông qua sự hợp tác của nhóm nhạc Hàn Quốc cùng tên nổi tiếng thế giới. Lựa chọn màu mới được cho là sẽ đến với cả ba thành viên trong gia đình Samsung Galaxy S22, bao gồm Galaxy S22, S22+ và S22 Ultra.

“Say nắng” trước phiên bản mới “tím mộng mơ” của dòng Samsung Galaxy S22
Samsung Galaxy S22 phiên bản màu tím.

Dòng Galaxy S22 đã ra mắt được gần nửa năm, nhưng chiến dịch tiếp thị của Samsung cho chiếc flagship mới nhất vẫn chưa dừng lại. Theo một rò rỉ gần đây, Galaxy S22 có thể sẽ sớm nhận được một tùy chọn màu sắc mới.

WinFuture mới đây đã đăng tải loạt ảnh rõ nét cho thấy Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus sẽ có thêm màu tím. Phiên bản màu mới này có vẻ như sẽ chỉ được bán độc quyền trên cửa hàng trực tuyến của Samsung. Ngoài ra, màu tím cũng bao phủ toàn bộ thiết bị, bao gồm cả cụm camera và phần khung viền máy.

Tùy chọn màu tím mới của Galaxy S22 khiến người dùng gợi nhớ đến các thiết bị Galaxy phiên bản giới hạn BTS mà Samsung đã từng phát hành. Được biết, tên gọi chính thức của phiên bản đặc biệt này là “Bora Purple”.

Mặc dù hiện tại, hình ảnh chính thức của Galaxy S22 Ultra “Bora Purple” vẫn chưa được tìm thấy, nhưng áp phích quảng cáo về chiếc điện thoại này đã được hé lộ vào tuần trước. Phiên bản màu mới này có thể sẽ được tung ra tại một số thị trường trong tháng này.

Hiện vẫn chưa rõ là Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus có được giới thiệu cùng thời điểm với Galaxy S22 Ultra mới hay không. Ngoài ra, cũng chưa có thông tin chính xác về những thị trường mà dòng Galaxy S22 “Bora Purple” sẽ được bán ra.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

“Đọc vị” tính cách qua các phiên bản Samsung Galaxy S22 Ultra

Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức ra mắt người hâm mộ Galaxy S22 Ultra bộ ba màu sắc độc quyền gồm: Đỏ Lychee, ...

10+ điện thoại pin “cực khủng”, giá “cực mềm”: Họ Samsung “gánh còng lưng”

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại pin khỏe, giá hợp lý để phục vụ cho nhu cầu sử dụng trong công việc ...

Samsung Galaxy S23 sẽ được trang bị chip "siêu cấp": "Đại chiến" iPhone 14

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho rằng Samsung sẽ trang bị cho mẫu điện thoại Galaxy S23 chip Snapdragon Gen 2 hiệu suất mạnh hơn ...

Ánh Kim