Top 6 điện thoại có thiết kế thời thượng, phong cách thời trang năm 2022: Giá 'hợp lý'

Cập nhật: 10:40 | 21/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Bên cạnh những tính năng tuyệt vời, smartphone dường như đang trở thành một món phụ kiện thời trang của đa số người dùng. Nắm bắt được điều này, nhiều nhà sản xuất đã không ngần ngại thiết kế và tạo nên những siêu phẩm cực đẹp, mang đậm phong cách thời trang. Dưới đây là 6 mẫu điện thoại có thiết kế thời thượng, phong cách thời trang nhất năm 2022.

Mẫu điện thoại Vivo giá rẻ, phù hợp với mọi lứa tuổi: "To-khỏe-đẹp"

Mẫu máy tính bảng "rẻ như cho" bạn nên rước ngay về trong tháng 7

Mẫu điện thoại được mệnh danh "ăn ảnh" nhất năm 2022: Vừa đẹp vừa sang

iPhone 13 series

Cái tên luôn được chào đón nồng nhất, có lẽ là Apple và những mẫu flagship mới nhất của hãng – iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Đáp ứng tiêu chuẩn mà người dùng yêu cầu về một mẫu điện thoại hoàn hảo.

Top 6 điện thoại có thiết kế thời thượng, phong cách thời trang năm 2022: Giá 'hợp lý'

Không quá cầu kỳ, hoa mỹ nhưng những mẫu iPhone 13 series luôn được săn đón và chọn mua. Lý do phải kể đến, là sự sang trọng, đẳng cấp mà những mẫu iPhone luôn mang đến, thiết kế rất quen thuộc nhưng cũng rất lôi cuốn người dùng dù chỉ là một lần được trải nghiệm.

Nối tiếp truyền thống của những đời iPhone, iPhone 13 series vẫn mang đến những cải tiến, nâng cấp và tối ưu phù hợp nhằm đảm bảo trải nghiệm của người dùng luôn tốt nhất.

Tóm lại, iPhone 13 series đã và đang làm rất tốt trách nhiệm của bản thân, là phục vụ những yêu cầu và mục đích của người dùng khi tin tưởng và chọn mua. Hoàn toàn có thể nói rằng, đây là một trong những mẫu điện thoại sở hữu thiết kế đẹp nhất trong mắt của người dùng.

Điện thoại đẹp giá "rẻ" OPPO Reno6 5G

Top 6 điện thoại có thiết kế thời thượng, phong cách thời trang năm 2022: Giá 'hợp lý'

OPPO luôn nắm bắt xu hướng thiết kế ở thời điểm hiện tại cũng như tương lai, thông qua những mẫu smartphone của hãng và OPPO Reno6 5G là một minh chứng. Sở hữu một thiết kế nguyên khối vuông vức khá giống với iPhone 13, đặc biệt hỗ trợ công nghệ 5G hợp xu hướng thời đại.

Sản phẩm mang đến cho người dùng một làn gió mới, mang đậm nét mạnh mẽ nhưng vẫn đọng lại một chút gì đó rất chi là OPPO. Đó có thể đến từ mặt lưng được phủ lớp Reno Glow độc đáo luôn xuất hiện trên những dòng OPPO Reno trước đó.

Đồng thời, nét quyến rũ của sản phẩm còn được biết đến chính là cụm 3 camera hỗ trợ đa tính năng chụp ảnh nghệ thuật độc quyền đến từ OPPO.

Nhìn chung, OPPO Reno6 5G là sự kết hợp giữa vẻ ngoài cuốn hút, cùng hệ thống camera chụp ảnh chuyên nghiệp, đậm chất nghệ thuật cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Hứa hẹn sẽ là một người bạn đồng hành, hỗ trợ hoàn hảo mọi yêu cầu của bạn ở mọi lúc mọi nơi.

Xuất hiện điện thoại với pin 7.000mAh không có đối thủ ở phân khúc dưới 3 triệu

Xiaomi 11 Lite 5G NE

Đừng bỏ qua Xiaomi 11 Lite 5G NE nha, với một thiết kế điện thoại vuông vức, hoàn hảo đến từng chi tiết, cùng một cấu hình siêu ‘ngon miệng’ đến từ Snapdragon 778G, hỗ trợ chiến game cực thích.

Top 6 điện thoại có thiết kế thời thượng, phong cách thời trang năm 2022: Giá 'hợp lý'

Xiaomi đã tạo nên một thiết bị thời trang khi thiết bị sở hữu một thân hình siêu mỏng nhẹ chỉ có trọng lượng 158 g và mỏng 6.8 mm. Đồng thời, tạo nên một bộ sưu cá nhân thông qua 4 màu sắc tuỳ chọn là trắng, xanh, hồng và đen phù hợp với mọi cá tính, sở thích.

Nhỏ nhắn, xinh xắn thế thôi, nhưng bên trong thiết bị vẫn được trang bị viên pin 4.250 mAh đáp ứng thoải mái nhu cầu sử dụng liên tục nhiều giờ liền, chỉ với một lần sạc đấy.

Sự kết hợp tài tình của Xiaomi giữa thiết kế hoàn hảo và cấu hình cực xịn sò đã tạo nên Xiaomi 11 Lite 5G NE. Đây chắc chắn sẽ là một thiết bị đáp ứng mọi yêu cầu của bạn, cũng như hoàn toàn có thể tự biến mình thành một món phụ kiện thời trang phong cách giúp bạn tự tin tỏa sáng.

Bộ 3 điện thoại đẹp Samsung Galaxy S21 series

Top 6 điện thoại có thiết kế thời thượng, phong cách thời trang năm 2022: Giá 'hợp lý'

Nét riêng biệt, nét đặc sắc của Samsung luôn thể hiện ở mẫu flagship, điều đó hoàn toàn đúng đối với bộ ba Samsung Galaxy S21 5G, Galaxy S21+ 5G và Galaxy S21 Ultra 5G. Với thiết kế ‘nhìn’ là nhận ra ngay bạn đang sở hữu một mẫu điện thoại cao cấp đến từ nhà sản xuất smartphone hàng đầu.

Có lẽ, sự đột phá trong thiết kế của bộ ba Samsung Galaxy S21 series đã khiến hãng thu được nhiều thành công lớn. Từng đường nét, đường viền được bo cong uyển chuyển kết hợp với những sắc màu độc đáo đến từ Samsung, đã tạo nên một bộ sưu tập đầy cá tính phù hợp với mọi người dùng.

Đồng thời, điều làm nên nét riêng biệt của bộ ba này, chính là cụm camera được Samsung thiết kế rất độc đáo, dễ nhận diện trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Đặc biệt, Samsung Galaxy S21 series còn được trang bị rất nhiều tính năng cao cấp như kháng bụi và nước chuẩn IP68, vân tay siêu âm dưới màn hình, màn hình tần số quét 120 Hz hỗ trợ HDR10+ cao cấp,… đúng chất của một mẫu điện thoại cao cấp, phù hợp với mọi tiêu chí của người dùng.

Samsung gọi bộ ba Galaxy S21 series, chính là sự phá cách tuyệt vời nhưng vẫn mang màu sắc cá nhân, thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Mang đến cho người dùng một cái nhìn mới, khi những mẫu smartphone đang dần bão hoàn trong phong cách thiết kế.

Điện thoại chiến game 'xịn sò' nhất phân khúc tầm trung lần đầu có mặt tại Việt Nam

Galaxy Z Flip3 5G Flex Your Way 2022

Tiếp nối danh sách những mẫu điện thoại có thiết kế đẹp ngày hôm nay, phiên bản mới Galaxy Z Flip3 5G Flex Your Way 2022 sẽ là cái tên được nhắc đến nhiều nhất.

Top 6 điện thoại có thiết kế thời thượng, phong cách thời trang năm 2022: Giá 'hợp lý'

Sự đặc biệt của phiên bản giới hạn này, đến từ bộ phụ kiện 'sang - xịn - mịn' độc nhất. Tạo nên nét mới mẻ, quyến rũ chất ngất cho những ai từng, đã và đang yêu thích thiết kế lạ mắt, bước tiến của tương lai trên mẫu điện thoại Galaxy Z Flip3 5G.

Sản phẩm vẫn giữ nguyên được những thứ gọi là tinh túy nhất, so với phiên bản thông thường. Cấu hình siêu tốt đến từ Snapdragon 888, hỗ trợ chơi game, xử lý các tác vụ nặng một cách thoải mái.

Đối với các tác vụ thường ngày, bạn hoàn toàn có thể 'tin tưởng' thiết bị, vì độ mượt mà của sản phẩm mang đến cho bạn.

Chưa dừng lại tại đó, với thiết kế hai màn hình 6.7 inch ở mặt sau và 1.9 inch ở mặt trước. Mang đến sự tiện lợi hơn cả mong đợi của bạn, màn hình chính có thể giúp bạn giải trí cực tốt, còn màn hình phụ hỗ trợ hiển thị thông báo cũng như giúp bạn có thể selfie với cụm camera kép siêu chất!

Nhìn chung, Galaxy Z Flip3 5G Flex Your Way 2022 hoàn toàn xứng đáng với những gì bạn bỏ ra. Từ một thiết kế độc đáo, cho đến những thứ bên trong như cấu hình, camera siêu tốt,...

Vivo V23e: Điện thoại thiết kế đẹp

Top 6 điện thoại có thiết kế thời thượng, phong cách thời trang năm 2022: Giá 'hợp lý'

Vivo V23e sẽ là ưu tiên hàng đầu dành cho những tín đồ yêu thích những mẫu điện thoại thời trang, hợp xu hướng. Nhờ có thiết kế tinh tế, sang trọng, nhưng mang lại sự năng động, trẻ trung với độ mỏng chỉ 7.41 mm, gây ấn tượng mạnh tại thời điểm ra mắt.

Nếu đã được trải nghiệm sản phẩm, bạn sẽ hoàn toàn đồng ý với mình. Bởi sản phẩm mang đến chất lượng gia công hoàn hảo, từng đường nét bo cong tinh tế, mượt mà tạo cảm sang trọng, quý phái đến cho người sử dụng sản phẩm.

Ngoài ra, Vivo V23e gây ấn tượng ở phân khúc giá tầm trung khi sở hữu camera trước 50 MP, giúp bạn tự tin nắm bắt những góc chụp siêu đẹp với độ nét cực cao.

Có thể thấy, Vivo V23e chính là ‘chân ái’ dành cho tín đồ đam mê cái đẹp trên smartphone. Sở hữu một thiết kế mỏng nhẹ thời trang, camera trước với độ phân giải cực cao, hoàn hảo để cùng bạn tạo nên những khung ảnh đẹp.

*) Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Vivo X80 Pro chào sân với mức giá 'hợp lý': Có đáng để "đánh bại" iPhone 13 Pro Max?

Vivo X80 Pro thuộc flagship X80 Series – định hình chuẩn điện ảnh của vivo. Ngay từ khi ra mắt, nó đã lọt top 5 ...

Nên mua iPhone 12 Pro đang giảm giá hay chọn iPhone 13?

Chuẩn bị chào đón iPhone 14, thì iPhone 12 Pro hay iPhoe 13 đều đang giảm giá. Nhưng đâu mới là lựa chọn tốt nhất?

Nokia G11 64GB: Giá rẻ bất ngờ, "đá bay" mọi đối thủ Android

Nếu bạn có trong tay khoảng 3 triệu đồng và muốn một chiếc điện thoại mới, cấu hình mạnh và đồng thời vẫn có thiết ...

Minh Phương