“Chất lượng thanh toán xuất sắc năm 2018” cho Agribank

Cập nhật: 14:32 | 07/11/2018 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Từ năm 2012 trở lại đây, Agribank luôn được J.P.Morgan trao chứng nhận chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc do tỷ lệ điện đạt chuẩn cao.  

chat luong thanh toan xuat sac nam 2018 cho agribank Agribank Vĩnh Phúc II bán đấu giá tài sản bảo đảm
chat luong thanh toan xuat sac nam 2018 cho agribank Agribank muốn thoái sạch vốn tại Agritour
chat luong thanh toan xuat sac nam 2018 cho agribank Agribank sẽ bán đấu giá 5,29 triệu cổ phần của Agritour

Giải thưởng “Chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc” do một bộ phận độc lập tại Mỹ bình xét dựa trên nhiều tiêu chí để đánh giá tất cả các ngân hàng đại lý và đưa ra kết quả khách quan dựa trên các số liệu thực tế.

chat luong thanh toan xuat sac nam 2018 cho agribank
Ảnh: Nguồn Internet

Trong 3 năm gần đây, ngoài việc tỷ lệ điện đạt chuẩn ngày càng cao cùng với tỷ lệ điện tra soát thấp và tỷ lệ điện ghi sổ cao, Agribank đã liên tục được nhận giải “Chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc”.

Nhờ sự đổi mới và phát triển về dịch vụ công nghệ, Agribank luôn đạt tỷ lệ điện thanh toán chuẩn cao và liên tục nhận được các giải thưởng lớn từ các Ngân hàng đại lý lớn trên thế giới như Standard Chartered Bank, The Bank of New York Mellon, Wells Fargo Bank trong 10 năm trở lại đây.

Việc Agribank nhận được giải thưởng từ J.P.Morgan lần này, với tỷ lệ đạt chuẩn ngày càng cao, đã tiếp tục khẳng định thương hiệu và chất lượng dịch vụ thanh toán của Agribank trên thị trường quốc tế; đồng thời đây là động lực để hai bên tiếp tục tăng cường hợp tác, tích cực tìm kiếm các giải pháp nhằm cải thiện và thúc đẩy lượng giao dịch thanh toán thương mại hai chiều.

Hoài Dương

Tin cũ hơn
Xem thêm