FLC ra mắt hãng Hàng không Bamboo Airways

Cập nhật: 10:50 | 19/08/2018 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Tối qua 18/8, tại Trung tâm hội nghị Quốc tế- Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, Tập đoàn FLC làm Lễ ra mắt hãng Hàng không Bamboo Airways.  

Chủ tịch Tập đoàn FLC cho biết: Đây là hãng hàng không đầu tiên của Việt Nam hoạt động theo mô hình hybrid (kết hợp linh hoạt giữa mô hình hàng không truyền thống và mô hình hàng không giá hợp lý) nhằm hướng tới một dịch vụ đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi phân khúc khách hàng.

flc ra mat hang hang khong bamboo airways

Trước đó, ngày 9/7, Thủ tướng Chính phủ đã chính thức phê duyệt dự án cho phép thành lập Bamboo Airways. Hãng dự kiến những chuyến bay đầu tiên sẽ được cất cánh vào tháng 10/2018 và đồng thời lên kế hoạch mở 37 tuyến bay nội địa, quốc tế trong thời gian tới. Ngoài ra, để phục vụ cho hoạt động bay, tháng 3/2018, Tập đoàn FLC đã ký thỏa thuận mua 24 máy bay A321 NEO của Airbus. Đến tháng 6/2018, FLC tiếp tục ký kết thỏa thuận mua 20 máy bay 787-9 Dreamliner của Boeing.

Bamboo Airways cũng đã giới thiệu ca khúc chính thức của hãng mang tên “Mang thế giới gần hơn” do nhạc sỹ Huy Tuấn sáng tác. Đồng thời, các mẫu đồng phục của Bamboo Airways cũng được “trình làng” với ba màu chủ đạo của bộ nhận diện thương hiệu (xanh lá và hai sắc độ xanh dương) cùng thiết kế phá cách của vest và váy theo phong cách quý phái nhưng vẫn thân thiện, đậm hồn Việt. Các mẫu ghế ngồi trên máy bay Bamboo Airways với thiết kế trang nhã cũng được giới thiệu trong dịp này. Theo đại diện của “tân binh mới trên bầu trời”, sự ra đời của Bamboo Airways với đại bản doanh đặt tại sân bay Phù Cát (Quy Nhơn) được kỳ vọng sẽ mang tới cho khách hàng nhiều trải nghiệm hấp dẫn của một mô hình mới.

Trong năm 2018 và các năm tiếp theo, Bình Định kỳ vọng hoạt động của hãng hàng không Bamboo Airways sẽ tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa cho việc đi lại của hành khách. Đặc biệt là các nhà đầu tư và du khách khi đến với Bình Định để góp phần thu hút nguồn lực để phát triển du lịch, phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh nói riêng, vùng kinh tế trọng điểm miền Trung nói chung.

Minh Dương