Giảm giá xăng, dầu Điêzen khi thanh toán bằng thẻ Flexicard của PG Bank

Cập nhật: 11:00 | 09/09/2018 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Tiếp nối thành công của chương trình “Ngày vàng Petrolimex 2017” cũng như nhằm tri ân khách hàng, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam đã chính thức khởi động chương trình "Ngày vàng Petrolimex 2018" với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng.  

giam gia xang dau diezen khi thanh toan bang the flexicard cua pg bank
Giảm giá xăng, dầu Điêzen khi thanh toán bằng thẻ Flexicard của PG Bank

Cụ thể, khách hàng là chủ thẻ Flexicard của Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex (PG Bank) sẽ được hưởng đồng thời 02 ưu đãi: Giảm giá vào các “Ngày vàng Petrolimex 2018” và tích lũy điểm thưởng theo chương trình “Khách hàng thường xuyên” của Petrolimex. Trong các ngày 31/08, 07/09, 14/09, 21/09 và 28/09 năm 2018, khách hàng sẽ được giảm ngay 300 đồng/lít (bao gồm VAT) khi mua xăng, dầu Điêzen tại hệ thống cửa hàng xăng dầu trực thuộc của các Công ty xăng dầu và các cửa hàng xăng dầu thuộc sở hữu của Tổng công ty Dịch vụ Xăng dầu Petrolimex trên toàn quốc.

Thẻ Flexicard là sản phẩm thẻ được phát hành bởi PG Bank với hai tính năng kết hợp trên cùng một tấm thẻ mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng. Tính năng trả trước: có thể thanh toán xăng dầu tại hệ thống gần 2.300 cửa hàng xăng dầu của Petrolimex trên toàn quốc. Tính năng ghi nợ: có đầy đủ các đặc tính của thẻ ghi nợ nội địa như giao dịch qua ATM, rút tiền tại ATM, thanh toán trực tuyến và tại các điểm chấp nhận thẻ trên toàn quốc,... được phát hành trên cơ sở tài khoản tiền gửi không kỳ hạn của khách hàng mở tại PG Bank.

Chương trình “Ngày vàng Petrolimex 2018” là lời tri ân sâu sắc của Tập đoàn Petrolimex cùng các đơn vị thành viên dành cho khách hàng, đồng thời góp phần thúc đẩy kinh tế trong đó có vận tải hàng hóa, vận tải có tải trọng lớn và vận tải khai thác thủy hải sản... là những ngành nghề có sử dụng xăng, dầu Điêzen.

Khổng Vũ

Tin cũ hơn
Xem thêm