Hệ thống tiếp thị phân phối BĐS Việt: “Nhân giống” ngoài biên giới

Cập nhật: 06:17 | 24/08/2018 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Sự kiện Công ty cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (CENLAND) khai trương văn phòng quốc tế đầu tiên tại Hàn Quốc - CEN Korea vào đầu năm 2018 đã cho thấy những bước đi vững chắc đầu tiên trong chiến lược toàn cầu hoá hệ thống tiếp thị và phân phối bất động sản của doanh nghiệp Việt.  

Là thành viên trực thuộc Tập đoàn CENGROUP, đơn vị phân phối tiếp thị và quản lý kinh doanh BĐS chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, trung bình mỗi năm, CENLAND phân phối hơn 1 vạn sản phẩm, nắm giữ vị trí quán quân trong lĩnh vực phân phối, tiếp thị BĐS ở Việt Nam.

he thong tiep thi phan phoi bds viet nhan giong ngoai bien gioi 17642
CENLAND tiếp tục dẫn đầu thị phần môi giới BĐS năm 2017

Với xu hướng phát triển này, việc mở rộng mạng lưới tiếp thị và phân phối bất động sản của doanh nghiệp Việt trở thành mục tiêu tất yếu trong bối cảnh nguồn lực dồi dào của thị trường trong nước đang ngày càng hấp dẫn với giới đầu tư nước ngoài.

Thời điểm hiện tại, đơn vị này đang triển khai kế hoạch mở nhiều văn phòng giao dịch tại nước ngoài. Đó chính là sự chủ động, linh hoạt trong việc tiếp cận thị trường mới quốc tế nhằm “xuất khẩu” bất động sản, thu hút đầu tư, mang ngoại tệ về cho đất nước.

Xu thế này không chỉ thu hút khách hàng, giúp các doanh nghiệp, dự án gia tăng uy tín, vị thế thương hiệu mà còn tạo cú hích quan trọng giúp quảng bá hình ảnh Việt Nam nói chung, bất động sản nói riêng với các nhà đầu tư quốc tế.

Những bước đệm để hiện thực hóa chiến lược này càng được khẳng định rõ rệt khi từ đầu năm 2018, CENLAND đã làm việc với hàng chục đối tác quốc tế là các công ty, hiệp hội bất động sản uy tín đến từ nhiều quốc gia khác nhau: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, EU, Mỹ, Úc... với nhóm đối tượng được nhắm đến chủ yếu là Việt Kiều đang sinh sống ngoại quốc.

Nằm trong kế hoạch toàn cầu hóa hệ thống tiếp thị và phân phối bất động sản, 14h00 ngày 28/8/2018 tới đây, tại Trung tâm sự kiện Đông Đô - Sapa Market, thủ đô Praha, Cộng hòa Séc, CENLAND phối hợp với VEREC (Sàn liên kết của CENLAND tại Châu Âu) tổ chức hội thảo “Tiềm năng và kinh nghiệm đầu tư bất động sản Việt Nam.”

Chương trình sẽ giới thiệu về tiềm năng và các mô hình đầu tư bất động sản tại thị trường Việt Nam cũng như những hình thức tiếp nhận đầu tư gián tiếp của CENLAND. Ngoài ra, CENLAND cũng mong muốn mở rộng mạng lưới sàn liên kết, Connector tại Cộng hòa Séc và Châu Âu.

Với mục đích kết nối thị trường bất động sản Việt Nam và Châu Âu, VEREC mong muốn rút ngắn khoảng cách địa lý, giảm thiểu rủi ro trong việc phân tích thông tin, nhu cầu thật của thị trường. CENLAND cùng VEREC hy vọng sẽ xây dựng một cộng đồng nghề môi giới vững mạnh thông qua việc mở rộng mạng lưới trên toàn Châu Âu.

Việc CENLAND có chiến lược mở rộng kế hoạch toàn cầu hóa đã mở ra cơ hội kết nối 2 chiều, phân phối bất động sản Việt Nam cho người nước ngoài và đồng thời, thu hút các nhà đầu tư nước ngoài tới Việt Nam đầu tư, phát triển BĐS, đặc biệt, những BĐS quy mô như: Đại đô thị, trung tâm thương mại, khách sạn, ….

Cùng với đó, nhiều cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp quốc tế rất mong muốn đầu tư, xây dựng nhiều loại hình BĐS tại Việt Nam, có nhu cầu tìm kiếm đối tác, quỹ đất, … Với những nhu cầu đó, ở một thị trường mới, nhà đầu tư quốc tế rất cần một đơn vị uy tín, am hiểu về thị trường bất động sản 2 nước để làm cầu nối, tư vấn và hỗ trợ.

Chính vì vậy, với tiềm lực mạnh mẽ, sự hợp tác cùng các đơn vị liên kết uy tín, CENLAND chắc chắn là đối tác đắc lực của các chủ đầu tư uy tín trong nước và quốc tế nhằm đưa các dự án bất động sản chất lượng đến nhà đầu tư, khách hàng.

Nam Thiên

Tin liên quan