Maritime Bank mở thêm 4 chi nhánh mới

Cập nhật: 15:18 | 19/12/2018 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) vừa được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận cho phép mở mới thêm 4 chi nhánh tại các tỉnh: Lào Cai, Quảng Ngãi, Kon Tum và Vĩnh Long, nâng sự hiện diện của Maritime Bank lên đến 51 tỉnh thành trên toàn quốc.  

maritime bank mo them 4 chi nhanh moi Maritime Bank được chấp thuận thành lập 4 chi nhánh mới
maritime bank mo them 4 chi nhanh moi Ưu đãi hấp dẫn cuối năm cùng thẻ Maritime Bank
maritime bank mo them 4 chi nhanh moi Maritime Bank tổ chức hội thảo: Phòng ngừa rủi ro lãi suất, tỷ giá cho doanh nghiệp

Theo văn bản, Maritime Bank được thành lập 04 chi nhánh tại tỉnh Lào Cai, Kon Tum, Vĩnh Long, Quảng Ngãi, cụ thể:

Chi nhánh Lào Cai tại địa chỉ: Lô 6, ngã 6 phường Kim Tân, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Chi nhánh Kon Tum tại địa chỉ: Số 437 Nguyễn Huệ, thành phố Kon tum, tỉnh Kon Tum,

Chi nhánh Quảng Ngãi tại địa chỉ: Số 270 đường Bích Khê, phường Nghĩa Chánh, thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi.

Chi nhánh Vĩnh Long tại địa chỉ: Số 57 Lê Thái Tổ, phường 2, thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long.

maritime bank mo them 4 chi nhanh moi
Ảnh: Nguồn Internet

Qua đó, NHNN yêu cầu Maritime Bank có trách nhiệm thực hiện các thủ tục khai trương hoạt động, đăng ký, đăng báo đối với các chi nhánh đã được chấp thuận thành lập theo quy định tại Thông tư số 21/2013/TT-NHNN ngày 9/9/2013 quy định về mạng lưới hoạt động của ngân hàng thương mại.

Với hệ thống mạng lưới chi nhánh mở rộng cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và thân thiện, có nghiệp vụ cao, thái độ phục vụ chu đáo, các chi nhánh của Maritime Bank sẽ đáp ứng mọi nhu cầu về tài chính của khách hàng cá nhân lẫn doanh nghiệp, mang đến các trải nghiệm và sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Tính đến thời điểm này, Maritime Bank đã xây dựng được mạng lưới rộng khắp cả nước với hơn 800 điểm giao dịch, có mặt hầu hết tại các tỉnh thành trên cả nước, phục vụ nhu cầu tài chính ngày càng cao của hơn 1,8 triệu khách hàng cá nhân, gần 40.000 khách hàng doanh nghiệp.

Ông Huỳnh Bửu Quang, Tổng Giám đốc Maritime Bank chia sẻ: Bên cạnh việc phát triển về hệ thống chi nhánh phục vụ trực tiếp, để nâng cao chất lượng trải nghiệm cho khách hàng, Maritime Bank cũng dành rất nhiều nguồn lực để phát triển các kênh giao dịch điện tử như: Internet Banking, Mobile Banking, SMS Banking… qua đó xây dựng một ngân hàng giao dịch thuận tiện, hiện đại nhằm đáp ứng tốt tất cả các nhu cầu của khách hàng mọi lúc mọi nơi”.

Thu Hoài