Tổng Công ty Dược Việt Nam sẽ chào sàn HNX 42,5 triệu cổ phần

Cập nhật: 14:44 | 14/06/2016 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Thông tin từ Sở giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX), ngày 22/6 tới đây, Tổng Công ty Dược Việt Nam sẽ chào sàn với số lượng cổ phiếu lớn 42,5 triệu cổ phần lần đầu ra công chúng tại sở GDCK Hà Nội giá khởi điểm là 10.000 đồng/cổ phiếu.

tong cong ty duoc viet nam se chao san hnx 425 trieu co phan


Tổng Công ty Dược Việt Nam là một trong những công ty chuyên về lĩnh vực kinh doanh dược phẩm, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế, nghiên cứu và phát triển khoa học công nghệ dược. Nhiều năm qua, nhờ đầu tư khoa học kỹ thuật vào sản xuất cùng đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, công ty ngày cành lớn mạnh trong lĩnh vực y tế….mang đến cho người sử dụng nhiều sản phẩm chất lượng cao, phục vụ tốt cho sức khỏe.

Tổng Công ty Dược Việt Nam vinh dự là một trong 3 đơn vị được Bộ y tế cho phép tiến hành nghiên cứu tương đương sinh học với việc nghiên cứu 20 đề tài/năm; cũng là đơn vị đầu mối của Bộ y tế thực hiện cung ứng các loại thuốc trong các đợt thiên tai, dịch bệnh nghiêm trọng. Tổng Công ty Dược Việt Nam có nhiều công ty con, công ty liên kết mở rộng mạng lưới phân phối với công nghệ hiện đại, tiên tiến.

Đây là lần bán đấu giá cổ phiếu có một không hai đầu tiên của Tổng Công ty Dược Việt Nam với số cổ phiếu lớn trên sàn HNX; mang đến cơ hội đầu tư lớn, khẳng định thế mạnh của doanh nghiệp trên trường quốc tế.

Cao Sơn

Tin liên quan