10+ điện thoại pin “cực khủng”, giá “cực mềm”: Họ Samsung “gánh còng lưng”

Cập nhật: 11:13 | 17/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại pin khỏe, giá hợp lý để phục vụ cho nhu cầu sử dụng trong công việc và giải trí thì dưới đây là 10+ điện thoại pin “cực trâu”, giá “cực mềm” mà bạn có thể tham khảo.

Galaxy M62 pin trâu 7000mAh giá rẻ nhất

10+ điện thoại pin “cực khủng”, giá “cực mềm”: Họ Samsung “gánh còng lưng”
Galaxy M62

Điện thoại pin trâu dung lượng lớn đứng đầu danh sách giới thiệu này chính là Samsung Galaxy M62, các dòng Galaxy nhà Samsung từ trước đến nay thường chỉ được trang bị những con chip giá tốt của nhà Samsung hay nhà MediaTek, đây là dòng điện thoại đầu tiên trong phân khúc giá rẻ mà lại được trang bị con chip Exynos 9825, tương tự với con Note 10 Plus.

Khi đánh giá chiếc điện thoại này thì có 2 điểm nổi bật nhất không thể bỏ qua chính là cấu hình đỉnh cao cùng vin pin có dung lượng khủng đầy bất ngờ.

Chiếc điện thoại này sẽ đem đến cho bạn cảm giác trải nghiệm như một dòng Flagship thực thụ, đem đến những trải nghiệm giải trí, chiến game đầy mượt mà, trong một thời gian dài ổn định không bị nóng cũng không bị hết pin giữa chừng.

Thời lượng pin của chiếc điện thoại này có thể trụ được đến tận 1 ngày rưỡi khi dùng với tần suất cao, nếu bạn là một người thường xuyên phải di chuyển và bận rộn thì con máy này thực sự là một giải pháp tuyệt vời cho bạn.

Samsung Galaxy M51 7000mAh – Giá rẻ chỉ 8 triệu

10+ điện thoại pin “cực khủng”, giá “cực mềm”: Họ Samsung “gánh còng lưng”
Samsung Galaxy M51

Điện thoại pin trâu 7000mah đứng ở vị trí thứ 2 là một dòng máy tầm trung của nhà Samsung Galaxy M51, con máy này sở hữu một viên pin có dung lượng khủng lên đến tận 7000mAh, đây cũng là mẫu điện thoại pin trâu nhất nhì trên thị trường hiện nay.

Theo kết quả đánh giá thời lượng pin từ trang GSM thì dòng máy này có thể trụ được đến 156h, tương đương với 6.5 ngày, thời gian để sử dụng đàm thoại liên tục sẽ là 52 tiếng, nhìn con số này thì chắc bạn cũng hiểu được sự trâu về thời lượng sử dụng của con máy này rồi phải không.

Con máy này không chỉ có viên pin khủng mà nó còn được trang bị thêm cục sạc nhanh 25W, với công suất lớn có thể sạc nhanh trong vòng 1 tiếng rưỡi là có thể full pin máy. Một combo pin khủng nhất trên thị trường. Nếu như bạn đang tìm kiếm một con máy để có thể đi phượt, đi công tác trên một đoạn đường dài liên tục không có nhiều điểm dừng để hỗ trợ pin thì con máy này là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Realme C12 "pin trâu" – 6000mAh

10+ điện thoại pin “cực khủng”, giá “cực mềm”: Họ Samsung “gánh còng lưng”
Realme C12

Đứng ở vị trí thứ 3 của danh sách này là một viên pin 6000mAh, được trang bị trong thân máy của dòng Realme C12, đem đến thời lượng pin khủng có thể sử dụng lên đến 2 ngày với các tác vụ cơ bản.

Còn trong điều kiện tiêu chuẩn sử dụng liên tục thì con máy này có thể sử dụng trong khoảng 10 giờ. Ngoài ra con máy này còn được trang bị thêm cục sạc có công suất 10W mất 3 tiếng 17 phút để sạc đầy.

Chiếc điện thoại này có kích thước lớn 6.35inch độ phân giải HD+ đem đến hình ảnh hiển thị sắc nét chất lượng, nhưng khi trải nghiệm giải trí trên con máy này thời gian trải nghiệm của máy có thể sử dụng từ 1 đến 2 ngày, đây là một thời lượng được đánh giá là bền bỉ hơn rất nhiều lần so với những dòng cùng phân khúc.

Nokia G10 pin 5050 mAh

10+ điện thoại pin “cực khủng”, giá “cực mềm”: Họ Samsung “gánh còng lưng”
Nokia G10

Điện thoại pin trâu đứng ở vị trí thứ 4 là Nokia G10 đây là một chiếc máy kế nhiệm phát huy tốt ưu thế vốn có của điện thoại Nokia, ông hoàn về sự bền bỉ và thời lượng pin. Chiếc điện thoại G10 này được trang bị viên pin có dung lượng 5050 mAh.

Cùng với sự kết hợp với con chip xử lý tiết kiệm năng lượng, tối ưu dung lượng pin khi sử dụng một cách hợp lý, có thể kéo dài được thời lượng pin sử dụng lên đến tận 3 ngày.

Con máy này sẵn sàng phục vụ người dùng cả ngày làm việc liên tục hay những chuyến du lịch xa mà không cần phải tìm vị trí cắm sạc hay phải lo lắng gì đến việc hết pin giữa chừng.

Xiaomi Redmi Note 10 Pro – pin 5020 mAh

10+ điện thoại pin “cực khủng”, giá “cực mềm”: Họ Samsung “gánh còng lưng”
Xiaomi Redmi Note 10 Pro

Điện thoại pin khủng ở vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng này là Xiaomi Redmi Note 10 Pro, khi được trang bị viên pin có dung lượng 5020 mAh, với dung lượng này người dùng có thể thỏa sức trải nghiệm sử dụng máy một cách thoải mái nhất mà không cần lo lắng gì đến dung lượng pin.

Ngoài ra sản phẩm này còn được trang bị cục sạc nhanh 33W, thời gian sạc siêu nhanh chỉ mất 1 tiếng 27 phút để sạc đầy pin cho con máy này.

Xiaomi Redmi 9C giá rẻ pin 5000 mAh

10+ điện thoại pin “cực khủng”, giá “cực mềm”: Họ Samsung “gánh còng lưng”
Xiaomi Redmi 9C

Dòng điện thoại pin trâu giá rẻ tiếp theo ở vị trí thứ 6 sở hữu viên pin có dung lượng 5000 mAh là dòng Xiaomi Redmi 9C, với viên pin có dung lượng lớn này, con máy này có thể phục vụ nhu cầu sử dụng của người dùng một cách thoải mái, không cần phải lo lắng gì.

Con máy này được trang bị con chip MediaTek Helio G35 đầy mạnh mẽ, được tích hợp tính năng tiết kiệm biên, nên thời gian trải nghiệm cũng tăng lên cực kì ấn tượng.

Với mức giá 3 triệu mà đã sở hữu được một chiếc điện thoại có ấn tượng mạnh về thời lượng pin, cùng với con chip đầy mạnh mẽ, thì con máy này chính là lựa chọn tuyệt vời trong dòng phân khúc giá rẻ, đồng hành cùng người dùng đi khắp nơi làm việc mà không cần lo lắng đến thời lượng pin.

Samsung Galaxy A13 – pin 5000mAh mới ra mắt

10+ điện thoại pin “cực khủng”, giá “cực mềm”: Họ Samsung “gánh còng lưng”
Samsung Galaxy A13

Dòng điện thoại pin trâu đứng ở vị trí thứ 7 là một dòng máy mới ra mắt Samsung A13, với điểm mạnh cực nổi bật trên thị tường chính là thời lượng sử dụng pin cực trâu. Con máy này được trang bị viên pin có dung lượng 5000mAh giúp người dùng có thể thoải mái trải nghiệm, gọi điện, lướt web, xem phim,.. một cách thoải mái lên tới 2 ngày sử dụng.

Với viên pin dung lượng lớn này máy có thể hoạt động liên tục trong khoảng thời gian 9 tiếng 45 phút với các tác vụ nặng liên tục. Và một con số đầy bất ngờ với 14 tiếng lướt TikTok liên tục, nếu bạn là một tín đồ của TikTok thì đừng bỏ qua con máy này nhé.

Galaxy A23 128GB – pin 5000mAh mới ra mắt

10+ điện thoại pin “cực khủng”, giá “cực mềm”: Họ Samsung “gánh còng lưng”
Galaxy A23

Điện thoại pin khủng ở vị trí thứ 8 lại là Galaxy A23 của nhà Samsung, đây là một con máy có thời lượng pin khá ấn tượng, khi có thời gian sử dụng liên tục lên đến 2 ngày. Chiếc điện thoại này có thời lượng pin đủ dài để người dùng có thể sử dụng trong công việc, học tập, giải trí hàng ngày một cách thoải mái dù có quên củ sạc không mang theo.

Con máy này có thời gian thực sử dụng các tác vụ nặng liên tục bao gồm cả chơi game lên đến 8 tiếng 37 phút, đủ để người dùng đi làm sử dụng trong một ngày dài.

Galaxy A33 – pin 5000mAh mới ra mắt

10+ điện thoại pin “cực khủng”, giá “cực mềm”: Họ Samsung “gánh còng lưng”
Galaxy A33

Vị trí thứ 9 trong danh sách này chính là điện thoại Samsung Galaxy A33 với viên pin có dung lượng 5000mAh, giống với phiên bản tiền nhiệm A32, thời lượng pin của con máy này có thể phục vụ các nhu cầu cơ bản hàng ngày để lướt web, xem phim, giải trí hàng ngày cơ bản trong 2 ngày, một khoảng thời gian khá ấn tượng.

Không chỉ thời gian sử dụng dài mà con máy này còn được trang bị thêm cục sạc 25W, giúp tối ưu nhanh hơn cho thời gian sạc, viên pin khủng, củ sạc nhanh thì combo này dư sức đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng cơ bản hàng ngày của mọi người.

Samsung Galaxy A53 – pin 5000mAh

10+ điện thoại pin “cực khủng”, giá “cực mềm”: Họ Samsung “gánh còng lưng”
Samsung Galaxy A53

Samsung Galaxy A53 được trang bị con chip Exynos 1280 của chính nhà Samsung phát triển, với con chip này thì viên pin 5000 mAh có thể trụ được lên đếm 8 tiếng đồng hồ khi lướt Facebook, giải trí xem Youtube lên đến 10 tiếng, đây là một con số giải trí ổn định, người dùng có thể thoải mái sử dụng giải trí một ngày mà không lo phải lắng gì đến việc cắm sạc.

Samsung Galaxy A32 – 5000mAh

10+ điện thoại pin “cực khủng”, giá “cực mềm”: Họ Samsung “gánh còng lưng”
Samsung Galaxy A32

Chiếc điện thoại pin khủng ở vị trí 11 là Samsung Galaxy A32, đây là một chiếc điện thoại có sự nâng cấp đầy mạnh mẽ về hiệu năng và camera, cùng với viên pin 5000 mAh, giúp người dùng thoải mái trải nghiệm giải trí, chơi game, đàm thoại liên tục lên đến 11 giờ chỉ với một lần sạc.

Một thời lượng sử dụng đầy ấn tượng, người dùng có thể thoải mái di chuyển đi khắp nơi để làm việc mà không phải lo lắng quá nhiều về thời lượng pin của máy. Dù đây không phải là điện thoại Samsung mới nhất lúc này nhưng độ hot của nó là không phải bàn cãi.

Smartphone Galaxy A03S – 5000mAh

10+ điện thoại pin “cực khủng”, giá “cực mềm”: Họ Samsung “gánh còng lưng”
Smartphone Galaxy A03S

Chiếc điện thoại có thời lượng pin khủng tiếp theo là Galaxy A03S, chiếc máy này được đánh giá khá tốt nhu cầu chơi game của người dùng, pin chỉ tụt 13% trong 1 giờ chơi Liên Quân, đối với các tựa game nhẹ hơn sẽ còn thấp hơn.

Máy còn được trang bị cục sạc nhanh 15W, người dùng chỉ mất 2 tiếng rưỡi để có thể sạc đầy được viên pin này.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Trình làng “ông vua” smartphone giá rẻ ngoài mong đợi

Redmi 9A là một trong những chiếc smartphone dưới 2 triệu đồng nổi bật hiện nay. Phân khúc giá này được cho là rất khó ...

“Giải cứu” iPhone 11 trước thềm bị khai tử?

Theo nguồn tin cho biết Apple có thể sẽ "khai tử" chiếc iPhone 11, sau khi giới thiệu thế hệ iPhone mới vào tháng 9 ...

Không phải iPhone, đây mới là những chiếc điện thoại “làm mưa làm gió” mọi thời đại

Trong lịch sử phát triển của ngành điện thoại di động, có rất nhiều mẫu điện thoại kinh điển không chỉ được công chúng mến ...

Ánh Kim