Chiếc điện thoại đầy thú vị nhà Nokia vừa ra mắt: Chứa đựng tai nghe bên trong

Cập nhật: 13:55 | 18/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, Nokia đã cho ra mắt 1 chiếc điện thoại đặc biệt, được trang bị kèm theo một bộ tai nghe không dây và được tích hợp hộp đựng kiêm sạc ở ngay mặt lưng của sản phẩm. Người dùng cũng có thể sử dụng tai nghe không dây này để kết nối với các thiết bị khác nếu muốn.

Chiếc điện thoại đầy thú vị nhà Nokia vừa ra mắt: Chứa đựng tai nghe bên trong
Chiếc điện thoại đầy thú vị nhà Nokia vừa ra mắt: Đựng được cả tai nghe bên trong

HMD Global, công ty sở hữu thương hiệu Nokia vừa cho ra mắt bộ ba điện thoại phổ thông mới. Trong đó Nokia 5710 XpressAudio là sản phẩm thú vị nhất, vì nó có thể chứa tai nghe không dây bên trong.

Bên ngoài máy là nắp màu đỏ tươi thiết kế trượt xuống để lộ một cặp tai nghe Nokia Xpress nằm gọn trong thân điện thoại. Khi chúng ở bên trong, pin của điện thoại sẽ hoạt động giống như một hộp sạc.

Giờ đây, người dùng chỉ cần trượt lớp vỏ ra và cắm tai nghe vào. Cặp tai nghe cho chất lượng âm thanh rõ ràng nhờ khả năng khử tiếng ồn và hỗ trợ VoLTE. Tuy nhiên thời lượng pin mỗi lần sạc khá thấp, chỉ ở mức 2,4 giờ đàm thoại hoặc 4 giờ nghe nhạc.

Chiếc điện thoại đầy thú vị nhà Nokia vừa ra mắt: Chứa đựng tai nghe bên trong

Về cấu hình của Nokia 5710 XpressAudio, máy có màn hình QVGA 2.4 inch, bộ nhớ trong 128MB + 48MB bộ nhớ hệ thống, camera VGA và đèn flash LED ở phía sau. Máy chỉ hỗ trợ tối đa mạng 4G. Máy dùng cổng microUSB, hỗ trợ Bluetooth 5.0 và giắc 3.5mm.

Viên pin 1.450 mAh có thể tháo rời cho phép máy hoạt động tốt trong nhiều tuần ở chế độ chờ và nhiều ngày đàm thoại.

Nokia 5710 XpressAudio sẽ bắt đầu lên kệ sớm tại thị trường Anh vào cuối tháng 7 với màu đen, đỏ, trắng và giá bán khoảng 88,9 USD (khoảng 2 triệu đồng). Hiện chưa rõ HMD Global có định thương mại hóa sản phẩm ở nhiều thị trường khác hay không.

Các sản phẩm còn lại là Nokia 8210 trang bị màn hình QVGA 2.8 inch, hỗ trợ 4G, thiết kế khá cục mịch và đặc trưng của dòng nồi đồng cối đá. Tất nhiên pin của máy cũng có thể tháo rời và thay thế dễ dàng.

Tiếp theo là điện thoại vỏ sỏ Nokia 2660 Flip với màn hình lớn ở bên trên, dãy phím khá to và dễ thao tác. Máy có một camera và đèn flash LED ở mặt sau.

Chiếc điện thoại đầy thú vị nhà Nokia vừa ra mắt: Chứa đựng tai nghe bên trong

Cuối cùng, HMD Global cũng giới thiệu thêm mẫu máy tính bảng T10 có màn hình 8 inch và chạy Android 12.

Nokia T10 dùng chip Unisoc T606, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB và hỗ trợ thẻ nhớ microSD. Chiếc máy này có hai phiên bản Wi-Fi với giá 152 USD và bản hỗ trợ kết nối mạng LTE là 176 USD.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Điện thoại, laptop giảm giá mạnh: "Hàng còn đầy trong kho", iPhone 11 "rẻ không tưởng"

iPhone 11 cũng là model giảm giá lớn nên sức mua cao. Tại nhiều hệ thống cửa hàng, iPhone 11 đang giảm đến 5,4 triệu ...

Bảng giá điện thoại Samsung Galaxy A mới nhất tháng 7/2022: Kèo căng cùng iPhone 11

Những chiếc smartphone thuộc Galaxy A Series nhà Samsung luôn khiến người dùng phải bất ngờ với khả năng rộng mở kèm mức giá không ...

Mua điện thoại iPhone 13 Pro Max cũ, tại sao không?

iPhone cũ đã trở nên quen thuộc với những ai đã và đang sử dụng iPhone. Khi nhắc đến những loại điện thoại này, có ...

Linh Đan