Chiếc điện thoại "gánh" mọi thể loại game: Hiệu năng cực đỉnh, giá cực rẻ

Cập nhật: 06:06 | 04/05/2024 Theo dõi KTCK trên

Dù không có hàng chính hãng nhưng Redmi K70 vẫn có hàng tại Việt Nam nhưng chiếc điện thoại này lại khiến những khách hàng ưa chuộng gaming đều "thèm khát" khi sở hữu tất tần tật những gì mà dân tình đang tìm kiếm: Hiệu năng đỉnh, giá thành rẻ, cấu hình mạnh mẽ.

Mẫu điện thoại Galaxy A34 5G "hạ giá" cực mạnh: Hiệu năng lẫn giá bán "áp đảo" S23 Plus

Hé lộ chiếc điện thoại pin "cực trâu", camera không kém cạnh Galaxy S24 Ultra

Redmi K70 là mẫu điện thoại sở hữu hiệu năng hấp dẫn nhất tại Trung Quốc khi được hãng cung cấp con chip Snapdragon 8 Gen 2 tương đương Galaxy S23 Ultra nhưng mức giá lại cực kỳ bình dân, chỉ ngang mẫu điện thoại tầm trung. Về mặt thiết kế, Redmi K70 5G được thiết kế hai mặt phẳng kẹp giữa khung viền vuông cùng cụm camera là điểm nhấn ở mặt lưng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về hiệu năng, mẫu điện thoại này được trang bị bộ vi xử lý lõi tám Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 với GPU là Adreno 740 kết hợp với RAM 12GB. Màn hình máy sở hữu kích thước 6,67 inch và trang bị màn hình OLED với độ phân giải 1440 x 3200 pixel cùng tốc độ làm tươi 120Hz, HDR10+, Dolby Vision.

Tuy nhiên, "điểm yếu" của Redmi K70 5G lại không phải thế mạnh nhưng máy vẫn sở hữu hệ thống camera phong phú gồm camera chính: 50 MP (rộng) + 8 MP (siêu rộng) + 2 MP (macro) trong khi ở mặt trước chỉ có một camera đơn: 16 MP (rộng). Cung cấp năng lượng cho máy là viên pin Li-Po 5000 mAh không thể tháo rời và dây sạc 120W, PD3.0, QC3+. Theo hãng công bố, máy sạc đầy 100% trong 18 phút và chạy trên hệ điều hành Android 14 + HyperOS.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tại Việt Nam, Redmi K70 tuy không có hàng chính hãng nhưng nếu muốn mua, khách Việt có thể sở hữu với giá cũng khá bình dân. Một số đại lý tư nhân tại Việt Nam xách tay siêu phẩm này về với mức giá siêu rẻ - thậm chí còn thấp hơn cả Galaxy A55 5G bản tiêu chuẩn. Cụ thể:

Redmi K70 5G - 12/256 GB: 8.15 triệu đồng

Redmi K70 5G - 16/256 GB: 8.85 triệu đồng

Rõ ràng với nhu cầu smartphone gaming giá rẻ, hiệu năng mạnh, Redmi K70 5G đang là lựa chọn thực sự phù hợp ngay lúc này. Tiu nhiên, bạn nên cẩn thận trước khi mua và nên chú ý lựa chọn các cửa hàng xách tay uy tín. Nếu so về giá bán với Samsung Galaxy A55 5G, Redmi K70 5G được xem là một lợi thế và chỉ tiếc là không mở bán tại Việt Nam.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tại thị trường Việt, Samsung A55 sở hữu khung máy kim loại bền bỉ với mặt sau và mặt trước được sử dụng kính cường lực thế hệ mới Corning Gorilla Victus+ với các sắc màu: Tím Lilac, Xanh Đen Navy và Xanh Iceblue giúp người dùng dễ dàng chọn được phiên bản màu cá tính dành cho mình.

Máy được trang bị bộ 3 camera 50MP (chính) + camera 12MP (góc siêu rộng) và camera 5MP (cận cảnh) cùng với đó là công nghệ chống rung quang học (OIS) và tính năng ổn định hình ảnh kỹ thuật số video (VDIS). Hơn thế, Samsung A55 còn được trang bị thêm chế độ Super HDR trong điều kiện thiếu sáng.

Về hiệu năng, Samsung A55 được nhà sản xuất trang bị bộ xử lý 4nm Exynos 1480 đi kèm 8GB RAM và 128GB bộ nhớ trong đem lại những tác vụ mượt mà cùng tốc độ được đẩy cao để mọi hoạt động diễn ra nhanh chóng.

Về kích thước, máy sở hữu màn hình 6.6 inch, FHD+, độ sáng 1000 nit, Super AMOLED cùng với đó là tần số quét 120Hz mượt mà. Hơn thế, máy còn được trang bị viên pin siêu ấn tượng đến 5.000mAh và điện thoại có hỗ trợ sạc nhanh 25W để giúp bạn sạc pin nhanh hơn đem đến tiết kiệm thời gian tối ưu.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, Samsung A55 được tích hợp sẵn chuẩn chống bụi và nước IP67 mang tới tổng thể của máy để bạn tự tin sử dụng. Samsung Galaxy A55 5G còn được bảo vệ toàn diện bởi bảo mật cải tiến Samsung Knox Vault - đây là giải pháp bảo mật tiên tiến dựa trên phần cứng và đáng tin cậy nhất trên toàn cầu mang tới cho người dùng khả năng bảo vệ toàn diện.

Nhằm tăng cường bảo mật hơn, Samsung A55 có tính năng Auto Blocker đem tới bộ công cụ bảo mật nâng cao để bạn tùy chỉnh kích hoạt. Auto Blocker mang tới tính năng ngăn chặn hành động cài đặt ứng dụng từ nguồn không an toàn thực hiện các kiểm tra quan trọng nhanh chóng về bảo mật ứng dụng để kịp thời phát hiện và loại bỏ ngay phần mềm độc hại tiềm ẩn. Cùng với đó, tính năng Chia sẻ nhanh (Quick Share) cũng cho bạn chia sẻ an toàn tệp tin chứa thông tin hoặc tài chính quan trọng.

Hiện tại, giá máy Samsung Galaxy A55 5G 128GB đang được bán với giá 9.690.000 đồng.

Mẫu điện thoại Galaxy A34 5G "hạ giá" cực mạnh: Hiệu năng lẫn giá bán "áp đảo" S23 Plus

Được xem là chiếc điện thoại tầm trung màn lớn lỗi lạc nhất của nhà Samsung - Galaxy A34 5G "lọt" top bán chạy nhất ...

Hé lộ chiếc điện thoại pin "cực trâu", camera không kém cạnh Galaxy S24 Ultra

Mới đây, hãng điện thoại Vivo tiếp tục giới thiệu tới khách hàng dòng sản phẩm giá rẻ nhưng lại được thiết kế màn hình ...

Hạ Vy