Con bài tẩy của Samsung hiệu năng khủng giá lại "êm": Đối thủ Nokia G21 “nhói lòng”

Cập nhật: 09:00 | 29/12/2022 Theo dõi KTCK trên

Galaxy A13 được coi là “con bài tẩy” của Samsung khi ra mắt với màn hình lớn, hiệu năng ổn định và viên pin trâu, những thứ vốn từng là ưu điểm của riêng nhà Nokia. Bởi vậy, với mức giá tương đương, Galaxy A13 chính là đối thủ cực kỳ “khó nhằn” khiến nhà Nokia phải lo lắng về doanh số.

Giá Samsung Galaxy A13

Theo khảo sát mới nhất, giá Samsung Galaxy A13 chỉ còn ở mức 3.750.000 đồng, giảm gần 500.000 đồng so với giá niêm yết khi ra mắt. So sánh đối thủ Nokia G21, giá bán Galaxy A13 không chênh lệch là bao nên rất nhiều người dùng tỏ ra phân vân khi tìm hiểu về 2 “vua giá rẻ” này.

Con bài tẩy của Samsung hiệu năng khủng giá lại
Samsung Galaxy A13

Thiết kế Galaxy A13

Samsung Galaxy 13 có thiết kế khá giống Galaxy A32 với vỏ ngoài làm từ nhựa nguyên khối, kích thước nhỏ gọn, dễ sử dụng. Hơn nữa, điện thoại cũng có các cạnh máy được bo tròn mềm mại tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

Galaxy A13 cũng có 3 tùy chọn màu sắc nổi bật là cam đào, xanh dương và đen giúp các bạn trẻ dễ dàng chọn lựa được chiếc điện thoại phù hợp với phong cách riêng của bản thân.

Cấu hình Galaxy A13

Galaxy A13 sở hữu màn hình lớn 6,6 inch với tấm nền LCD hỗ trợ độ phân giải Full HD+ và tần số quét 60Hz mang lại trải nghiệm giải trí sống động hơn. Ngoài ra, nó cũng có camera selfie hình giọt nước và viền khá mỏng giúp tăng không gian hiển thị của màn hình.

Điện thoại còn được trang bị bộ vi xử lý Exynos 850 trên tiến trình 8nm đáp ứng tốt nhu cầu giải trí và làm việc cơ bản cho người dùng. Không chỉ vậy, nó còn có RAM 4GB và 2 tùy chọn bộ nhớ trong có thể mở rộng bằng thẻ nhớ microSD lên tới 1TB mang lại không gian lưu trữ lớn.

Cuối cùng, nó sở hữu dung lượng pin 5000mAh cùng hỗ trợ sạc nhanh 15W mang đến thời lượng sử dụng tới 2 ngày với những tính năng cơ bản. Nhờ vậy, bạn có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian sạc pin.

Camera Galaxy A13

Mặc dù là điện thoại giá rẻ nhưng Galaxy A13 lại có cụm 4 camera cao cấp gồm camera chính 50MP, camera góc rộng 5MP, camera macro và camera xóa phông 2MP tạo nên những bức ảnh sắc nét, độ tương phản cao.

Ở mặt trước, nó cũng được thiết lập camera selfie 8MP với nhiều bộ lọc và công nghệ làm đẹp AI giúp bạn tạo nên những bức ảnh tự sướng đẹp tự nhiên.

Có nên mua Galaxy A13 với giá rẻ ngang Nokia G21?

Rõ ràng với mức giá dưới 4 triệu và bộ thông số kỹ thuật nêu trên, Galaxy A13 tỏ ra vượt trội hơn hẳn đối thủ với màn hình lớn 6,6 inch, bộ 4 camera cao cấp, hiệu năng mạnh mẽ và chạy hệ điều hành Android 12 ngay sau khi xuất xưởng. Bởi vậy, nếu có ý định mua Galaxy A13 thì bạn nên tranh thủ thời gian cuối tháng 12 để được sở hữu với giá ưu đãi.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Siêu phẩm Samsung Galaxy M52 bỗng thành “hàng hiếm”: Chất lượng như mơ, giá rẻ bất ngờ

Ra mắt cách đây hơn 1 năm, Samsung Galaxy M52 5G từng khuynh đảo phân khúc tầm trung với thiết kế mỏng nhẹ, nhiều tính ...

Điểm mặt 3 mẫu điện thoại đang làm "mưa gió" phân khúc 3 triệu: Vắng bóng Samsung

Phân khúc điện thoại giá 3 triệu đồng từ trước đến nay vẫn luôn bị xem nhẹ, thế nhưng với 3 mẫu điện thoại dưới ...

"Hàng khủng" nhà Xiaomi đã chính thức tới tay các fan: Yêu từ cái chạm đầu tiên

Chiếc điện thoại được xem là "hàng khủng" nhà Xiaomi - Redmi Note 12 Pro Speed ​​Edition đã chính thức ra mắt tại Trung Quốc. ...

Văn Toàn