Điện thoại Redmi 10 Prime Plus 5G rò rỉ thông tin ra mắt: Con "át chủ bài" nhà Xiaomi

Cập nhật: 07:20 | 20/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Điện thoại Redmi 10 Prime Plus mới đây vừa được phát hiện trên trang web đo hiệu năng Geekbench với một vài thông số kỹ thuật chính đáng để mong đợi.

Xiaomi có thể sẽ sớm ra mắt một chiếc điện thoại giá rẻ mới trong thời gian tới. Theo đó, smartphone Redmi 10 Prime Plus mới đây vừa được phát hiện trên trang web đo hiệu năng Geekbench với một vài thông số kỹ thuật chính.

Điện thoại Redmi 10 Prime Plus 5G rò rỉ thông tin ra mắt: Con

Theo trang Mysmartprice, thiết bị này có thể là Redmi Note 11E 5G, được ra mắt vào đầu năm nay tại Trung Quốc.

Điện thoại Redmi 10 Prime Plus 5G rò rỉ thông tin ra mắt: Con

Redmi 10 Prime Plus 5G được liệt kê trên Geekbench với số model 22041219I. Thiết bị sẽ được cung cấp sức mạnh đến từ SoC MediaTek Dimensity 700. Nó được ghép nối với GPU Mali G57 và dung lượng RAM 4GB. Chúng ta có thể mong đợi nhiều tùy chọn RAM hơn khi điện thoại này ra mắt.

Điện thoại Redmi 10 Prime Plus 5G rò rỉ thông tin ra mắt: Con

Trang web Geekbench tiết lộ thêm rằng, Redmi 10 Prime Plus 5G chạy trên hệ điều hành Android 12 ngay khi xuất xưởng. Về hiệu năng, thiết bị đạt điểm số 198 và 1,179 điểm trong các bài kiểm tra đơn lõi và đa lõi của Geekbench.

Nếu điện thoại thực sự là Note 11E 5G cải tiến thì nó sẽ có màn hình Full-HD+ 6.58 inch với hỗ trợ tốc độ làm mới 90Hz. Smartphone này cũng sẽ có thiết lập camera kép ở mặt sau, bao gồm cảm biến chính 50MP và một camera chân dung 2MP. Đối với ảnh tự chụp, điện thoại sẽ có cảm biến camera trước 5MP.

Điện thoại Redmi 10 Prime Plus 5G rò rỉ thông tin ra mắt: Con

Redmi 10 Prime Plus 5G có pin 5,000mAh với hỗ trợ sạc nhanh 18W. Nó có cổng USB Type-C, giắc cắm tai nghe 3.5 mm, máy quét dấu vân tay tích hợp vào nút nguồn ở cạnh bên và khe cắm thẻ microSD chuyên dụng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Samsung Galaxy S22 và Xiaomi 12 Pro: "Trận chiến lịch sử" chưa có hồi kết

Nếu như Xiaomi 12 Pro gây ấn tượng với màn hình chất lượng, hệ thống 3 camera 50MP chất lượng và công nghệ sạc nhanh ...

Samsung ra mắt Galaxy A23 phiên bản "sinh sau đẻ muộn": "Bom tấn" phân khúc tầm trung

Nhà Samsung chuẩn bị cho ra mắt thêm chiếc điện thoại Glaxy A23 phiên bản "sinh sau đẻ muộn" với hứa hẹn sẽ là bom ...

Top 5 điện thoại giá rẻ dưới 4 triệu đồng "chất" nhất hiện nay: Vinsmart đã "hết thời"?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu điện thoại giá rẻ dưới 4 triệu đồng. Nhưng để tìm được một chiếc điện thoại ...

Linh Đan

Tin cũ hơn
Xem thêm