"Hàng hiếm" nhà Samsung: "Nhỏ mà có võ", điện thoại giá rẻ chỉ bằng nửa iPhone 11

Cập nhật: 15:00 | 18/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Với hệ thống bốn camera chuyên nghiệp, chip “Rồng” mạnh mẽ, thời lượng pin ấn tượng và màn hình sắc nét mượt mà, "hàng hiếm" nhà Samsung chắc chắn sẽ mang tới trải nghiệm tuyệt vời vượt trội so với các model khác trong tầm giá dưới 6 triệu đồng.

Samsung Galaxy A52 "xả kho": Chỉ 6 triệu đập hộp chiếc điện thoại đẳng cấp

Top 7 điện thoại dưới 3 triệu tốt nhất: "Rẻ mà ngon"

Trên thị trường hiện nay, những chiếc điện thoại tầm giá dưới 6 triệu mà có camera hỗ trợ OIS chỉ đếm trên đầu ngón tay. Samsung Galaxy A Series năm nay ra mắt cực phẩm Galaxy A23 với tính năng quay, chụp chống rung quang học OIS vừa tối ưu trải nghiệm sử dụng vừa kinh tế, phù hợp mọi đối tượng đang tìm kiếm một chiếc smartphone trong tầm giá phổ thông.

"Hàng hiếm" nhà Samsung: "Nhỏ mà có võ", giá rẻ chỉ bằng nửa iPhone 11

Hệ thống 4 camera “xịn sò”

Camera là một trong những yếu tố được nhiều người quan tâm nhất khi lựa chọn mua một chiếc điện thoại. Nắm bắt được nhu cầu này, Samsung đã trang bị cho Galaxy A23 hệ thống máy ảnh “xịn sò” có tới 4 ống kính ở phía sau.

Trong đó, camera chính của điện thoại Samsung A23 này không chỉ gây ấn tượng với độ phân giải 50MP mà còn sở hữu công nghệ chống rung quang học (OIS), một tính năng hiếm thấy ở các đối thủ cùng phân khúc. Công nghệ này không chỉ giúp người dùng có được nhưng bức ảnh sắc nét hơn khi “tác nghiệp” trong điều kiện thiếu sáng, mà còn mang tới những thước phim chất lượng, hạn chế tối đa tình trạng bị rung lắc.

Samsung đã trang bị cho Galaxy A23 hệ thống máy ảnh “xịn sò” có tới 4 ống kính ở phía sau

Bên cạnh đó, các máy ảnh phụ của Galaxy A23 cũng cực kỳ hữu ích trong việc hỗ trợ người dùng chụp ảnh. Chúng bao gồm ống kính góc siêu rộng 5MP, giúp lấy trọn khung cảnh rộng lớn ở phía sau, camera macro 2MP để chụp những bức ảnh cận cảnh mới lạ và cuối cùng là cảm biến độ sâu hỗ trợ người dùng chụp được nhưng bức ảnh chân dung xóa phông ảo diệu.

So với các đối thủ khác trong tầm giá dưới sáu triệu đồng, Samsung Galaxy A23 là công cụ chụp ảnh thực sự tuyệt vời.

Samsung Galaxy A52 "xả kho": Chỉ 6 triệu đập hộp chiếc điện thoại đẳng cấp

Chip Snapdragon 680 dành cho giới game thủ

Hiệu năng cũng là một trong những điểm nhấn lớn nhất, giúp Galaxy A23 ghi điểm trong mắt người dùng. Điện thoại này được trang bị bộ xử lý Snapdragon Snapdragon 680 tám nhân từ Qualcomm, đi kèm GPU đồ họa Adreno 610 nên có thể xử lý tốt các tác vụ từ công việc đến giải trí, thỏa sức đắm mình vào những tựa game online đình đám nhất hiện nay.

Đó là chưa kể, Samsung còn trang bị cho mẫu điện thoại tầm trung mới nhất của mình bộ nhớ khá lớn, bao gồm dung lượng RAM 4GB cùng ROM 128GB, mang tới khả năng đa nhiệm ấn tượng cũng như không gian lưu trữ rộng lớn để người dùng thỏa sức chụp ảnh hay cài đặt những tựa game yêu thích của mình. Đặc biệt, khi cần thì người dùng có thể mở rộng thêm dung lượng lưu trữ thông qua thẻ nhớ microSD, hỗ trợ tối đa lên tới 1TB, quá tuyệt phải không nào?

Màn hình tràn viền đẹp mắt, pin lớn

Để đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của người dùng, Samsung đã tích hợp cho Galaxy A23 màn hình 6.6 inch, giúp mang tới không giản hiển thị rộng lớn và được tối ưu theo kiểu dáng “vô cực” Infinity-V, mang tới vẻ đẹp hiện đại và thanh lịch cho máy. Chưa hết, màn hình này còn hỗ trợ độ phân giải Full-HD+ sắc nét và tần số quét 90Hz, những thông số khá ấn tượng mà bạn khó có thể tìm thấy ở các đối thủ cùng phân khúc.

Chính vì vậy mà khi cầm trên tay điện thoại này, bạn sẽ bất ngờ về khả năng hiển thị của máy. Galaxy A23 không chỉ mang tới trải nghiệm xem cực kỳ đã mắt với hình ảnh sắc nét mà còn cho cảm giác vuốt chạm và tương tác trở nên cực kỳ mượt mà.

Về thời lượng sử dụng, Galaxy A23 kế thừa dung lượng pin 5,000 mAh từ người tiền nhiệm A22. Samsung tiết lộ rằng sự hỗ trợ của con chip với tiến trình 6nm giúp sản phẩm vận hành hiệu quả mà ít tiêu hao năng lượng hơn, giúp điện thoại này có thể đáp ứng tốt hai ngày dài sử dụng của người dùng.

Galaxy A23 – Lựa chọn tuyệt vời của người dùng trong phân khúc tầm trung

Với hệ thống bốn camera chuyên nghiệp, chip “Rồng” mạnh mẽ, thời lượng pin ấn tượng và màn hình sắc nét mượt mà, Galaxy A23 chắc chắn sẽ mang tới trải nghiệm tuyệt vời vượt trội so với các model khác trong tầm giá dưới 6 triệu đồng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Samsung Galaxy S22 và Xiaomi 12 Pro: "Trận chiến lịch sử" chưa có hồi kết

Nếu như Xiaomi 12 Pro gây ấn tượng với màn hình chất lượng, hệ thống 3 camera 50MP chất lượng và công nghệ sạc nhanh ...

Samsung Galaxy A52 "xả kho": Chỉ 6 triệu đập hộp chiếc điện thoại đẳng cấp

Mới đây nhất, khi mà Galaxy A53 đã chính thức trình làng ở mức 9,9 triệu đồng thì Galaxy A52 gây ẩn tượng với việc ...

Top 7 điện thoại dưới 3 triệu tốt nhất: "Rẻ mà ngon"

Bạn đang muốn mua điện thoại, mà chỉ có 3 triệu thì không biết mua điện thoại gì. Với 3 triệu bạn hoàn toàn có ...

Linh Đan

Tin cũ hơn
Xem thêm