Hé lộ chiếc điện thoại được mệnh danh "vua gaming" khiến dân chơi "thèm khát"

Cập nhật: 10:44 | 01/05/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, mẫu điện thoại được xem là vua gaming - Infinix GT 20 Pro đã chính thức ra mắt khách hàng. Mẫu máy sở hữu thiết kế đèn LED tuyệt đẹp cùng màn hình lớn như Galaxy S24 Ultra. Không những thế, chiếc điện thoại chinh phục những người "yêu game" nhờ hiệu năng tuyệt đỉnh.

Ra mắt chiếc điện thoại "bình dân" với thiết kế sang chảnh hơn Galaxy S24: Hiệu năng vô đối!

Hé lộ chiếc điện thoại pin "cực trâu", camera không kém cạnh Galaxy S24 Ultra

Chiếc điện thoại dành cho "dân game" Infinix GT 20 Pro được nhà sản xuất cung cấp sức mạnh từ chipset Dimensity 8200 Ultra kết hợp với RAM LPDDR5X 8/12GB và bộ nhớ UFS 3.1. Điểm mới trên mẫu máy chính là được hãng trang bị chạy giao diện XOS 14 hệ điều hành Android 14 và Infinix Android và ba năm cập nhật bảo mật.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tuyệt vời hơn khi Infinix GT 20 Pro cũng được trang bị và sở hữu con chip chơi game chuyên dụng Pixelworks X5 Turbo bên trong. Chính điều này đã giúp Infinix GT 20 Pro trở thành điện thoại thông minh với chip kép đầu tiên của thương hiệu. Hơn thế, con chip này còn được sử dụng tốc độ khung hình trò chơi Ước tính chuyển động và Bù chuyển động (MEMC) nhằm tăng tốc độ khung hình từ 60 FPS lên tới 120 FPS đem đến tốc độ chơi game mượt mà.

Infinix GT 20 Pro còn được hãng sử dụng công cụ tốc độ khung hình ổn định có thể đạt tốc độ khung hình lên tới 120 FPS với hoạt động cực kỳ ổn định. Ngoài ra, Infinix GT 20 Pro cũng được đi kèm với Chế độ Esports được thiết kế dành riêng cho các trò chơi thể thao điện tử chuyên nghiệp.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Máy được trang bị hệ thống làm mát bằng chất lỏng VC trên bo mạch lớn hơn 73% trong khi khu vực nguồn nhiệt chính có độ dẫn nhiệt hơn 66% và tấm Vật liệu thay đổi pha (PCM) lớn hơn 68%. Ngoài ra, chiếc gaming Infinix GT 20 Pro cũng sở hữu thiết kế theo kiểu gaming bắt mắt với kiểu cánh tuabin, tập trung vào kim loại, sức mạnh và tốc độ.

Máy được trang bị giao diện Mecha Loop LED với mặt sau được trang bị đèn LED RGB có thể tùy chỉnh, hỗ trợ tám màu và bốn hiệu ứng ánh sáng cùng với đó là hiệu ứng ánh sáng cũng có thể được tùy chỉnh cho cuộc gọi, thông báo, sạc và phát nhạc. Chưa dừng lại ở đó, GT 20 Pro được trang bị động cơ rung tuyến tính trục X để cải thiện phản hồi.

Về màn hình, Infinix GT 20 Pro sở hữu màn hình AMOLED 6,78 inch 144Hz FHD+ LTPS với độ sáng lên tới 1.300 nits - ngang màn hình Galaxy S24 Ultra. Nếu so sánh màn hình với Samsung Galaxy S24 Ultra thì đây là mẫu flagship có màn hình kích thước lớn 6.8 inch của gia đình Samsung.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Cùng với đó, máy được trang bị tần số quét lên đến 120Hz giúp hạn chế tình trạng giật lag với tấm nền QHD+ Dynamic AMOLED 2X cùng độ phân giải 3120x1440 pixel đạt kỷ lục đến 2.600 nits.

Về cụm camera, Infinix GT 20 Pro được thiết lập cụm 3 camera sau gồm camera chính 108MP cảm biến Samsung HM6 với OIS và hai camera phụ 2MP cùng với đó là camera selfie lên đến 32MP. Ẩn sâu bên trong máy là viên pin 5.000 mAh được hỗ trợ sạc 45W. Bên cạnh đó, máy cũng được tích hợp loạt tính năng kết nối khác bao gồm 5G, USB-C, NFC và cảm biến vân tay dưới màn hình cùng với đó là loa kép được điều chỉnh bởi JBL và hỗ trợ DTS và Hi-Res Audio.

Hiện tại, chiếc điện thoại gaming Infinix GT 20 Pro ra mắt với 3 màu: Mecha Silver, Mecha Orange và Mecha Blue với 2 cấu hình: 8/256GB và 12/256GB. Hãng cũng thông báo rằng GT 20 Pro sẽ là điện thoại chơi game chính thức cho PUBG Mobile Super League (PMSL) 2024.

Còn nếu so về hiệu năng, Galaxy S24 Ultra được trang bị con chip Snapdragon® 8 Gen 3 for Galaxy là con chip mạnh nhất Qualcomm đem đén tính đến hiện tại. Với tốc độ xử lý nhanh hơn 20% so với thế hệ trước, bạn có thể chơi các trò chơi đòi hỏi nhiều đồ họa cao trên Galaxy S24 Ultra.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, công nghệ GPU cải thiện đến 30% giúp đồ hoạ và hiệu suất mạnh mẽ hơn và NPU cải thiện đến 41% giúp cải thiện hoạt động với AI đem đến các tác vụ đa nhiệm mượt mà và ổn định. Hơn thế, Galaxy S24 Ultra vẫn sẽ bao gồm thêm 2 tuỳ biến là 512GB và 1TB để người dùng lựa chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của cá nhân và đi kèm là một chiếc bút S-Pen tích hợp đầy đủ các tính năng cảm ứng theo cử chỉ.

Hiện tại, Samsung Galaxy S24 Ultra bản 12GB/256GB đang được bán với giá 28.490.000 đồng; 31.790.000 đồng cho bản 12GB/512GB và 38.590.000 đồng cho bản 12GB/1TB.

Mẫu điện thoại dành cho người yêu âm nhạc, có đến 2 jack âm thanh, giá chỉ 8,7 triệu

Nhắc đến Moondrop, ta không thể không nhắc đến những mẫu tai nghe chất lượng cao mà thương hiệu này đã cho ra đời. Và ...

Sửng sốt với chiếc điện thoại màn lớn, pin khủng: Giá "rẻ thôi rồi"!

Là dòng điện thoại Android được nhà sản xuất trang bị màn hình lớn, viên pin "khủng" như Galaxy S23 Ultra nhưng giá bán lại ...

Linh Linh