Honda rục rịch ra mắt "vua xe máy số" với ngoại hình độc đáo: "Hút khách" trên từng trang bị

Cập nhật: 10:28 | 03/05/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, tại thị trường Brazil, hãng Honda cho ra mắt mẫu xe máy số với ngoại hình độc đáo cùng loạt trang bị "xịn sò", cá tính hơn Honda Future đang phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Honda ra mắt mẫu xe máy côn tay với trang bị vượt tầm giá: "Đánh bại" mọi đối thủ

Ra mắt mẫu xe máy cổ điển với loạt trang bị miễn chê: Honda SH "rơi vào thế khó"

Mẫu xe máy số được Honda giới thiệu thị trường Brazil với tên gọi Honda Pop 110i ES 2025. Về ngoại hình, chiếc xe số này mang phong cách cực kỳ độc đáo cùng với những cá tính đem đến khác hẳn những mẫu xe cùng nhà như Honda Wave Alpha, Wave RSX hay Future.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về thiết kế, ở mặt trước mẫu xe Pop 110i ES được hãng Honda trang bị bộ yếm được thiết kế giống như những mẫu mô tô thể thao. Cùng với đó, xe được tích hợp đèn pha và hệ thống treo của Pop 110i ES được đảm nhiệm bởi giảm xóc phía trước theo kiểu moped thông thường. Trong khi đó, phuộc sau xe được thiết kế theo dạng lò xo nhằm đem tới cho người dùng sự thoải mái trên mọi hành trình.

Hơn thế, mẫu xe này được hãng sử dụng tay lái cao tiện dụng và yên dài dạng truyền thống. Chưa dừng lại ở đó, chiếc xe còn sở hữu các trang bị ấn tượng nhưng vẫn đủ để đáp ứng nhu cầu di chuyển hàng ngày của khách hàng. Ngoài ra, xe được trang bị đèn halogen và bảng đồng hồ analog giúp khách hàng dễ dàng quan sát khi di chuyển.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về trang bị hệ thống, xe sử dụng hệ thống phanh tang trống ở cả bánh trước lẫn bánh sau cùng với đó được nhà sản xuất tích hợp công nghệ phanh kết hợp CBS nhằm đem đến những trang bị an toàn của người lái khi vận hành.

Honda Pop 110i ES còn trang bị cho siêu phẩm của mình hai bánh xe sử dụng vành nan hoa nhưng kích thước không đối xứng nhau. Được biết, bánh trước của xe thiết kế kích thước 17 inch và được bọc trong lốp 600/100-17. Trong khi đó, ở phía sau, Pop 110i ES dùng bánh 14 inch với lốp có kích thước như lốp xe ga là 80/100-14.

Về khả năng vận hành, Honda Pop 110i ES được hãng trang bị động cơ SOHC với dung tích 109,1 cc, 1 xi-lanh và làm mát bằng không khí tích hợp hệ thống phun xăng điện tử PGM FI. Khối động cơ này sản sinh tạo ra công suất tối đa 8,3 mã lực tại 7.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,2 mã lực tại 5.000 vòng/phút. Động cơ này kết hợp với hộp số 4 cấp.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về giá bán, tại thị trường Brazil, Honda Pop 110i ES được bán với mức giá 9.690 R$ (tương đương khoảng 44 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Hiện tại, xe có 3 tuỳ chọn màu sắc là Trắng với yên đỏ, Đen và đỏ. Mức giá này cao hơn khá nhiều so với những mẫu xe số khác của Honda như Wave Alpha, Wave RSX hay Future.

Một trong những dòng xe tiêu biểu nhà Honda đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam với loạt ưu điểm vượt trội. Tại Việt Nam, Honda Future có giá niêm yết dao động từ 30,5 đến 32,19 triệu đồng tùy từng phiên bản, màu sắc.

Honda Future là dòng xe máy số rất "ăn khách" nhờ những đường nét thiết kế sang trọng và lịch lãm cùng sắc nét. Ở phiên bản mới, mẫu xe được hãng thiết kế với 3 phiên bản: Đặc biệt, Cao cấp và Tiêu chuẩn. Mỗi phiên bản đều được hãng tạo ra hình tổng thể khác biệt bằng từ phối màu đến từng chi tiết từ yếm xe, tay dắt sau, mặt ốp trong xe và giảm xóc.

Về kích thước, Honda Future sở hữu chiều dài x rộng x cao tương ứng là 1 .931 x 711 x 1.083 (mm) cùng khoảng cách trục bánh xe ở mức 1.258mm và độ cao yên lên tới 756mm. Xe có khoảng sang gầm là 133mm và trọng lượng nặng 104kg. Honda Future được nhà sản xuất trang bị dung tích bình xăng 4,6 L.

Về màu sắc, phiên bản Đặc biệt và Cao cấp vành đúc - phanh đĩa được nhà sản xuất phối màu đa dạng như Xanh đen, Đen vàng, Trắng đen và Đỏ đen hướng đến hình ảnh trẻ trung, hiện đại. Phiên bản Tiêu chuẩn trang bị phanh đĩa – vành nan hoa được hãng phủ lớp sơn bóng màu Xanh đen cá tính cùng với những đường nét Xanh đậm nhưng không kém phần bắt mắt.

Về thiết kế, phần mặt nạ trước xe được mạ chrome kết hợp với thiết kế tạo khối sắc nét và logo "Future" 3D với điểm nhấn mạ cờ-rôm sáng cùng đèn pha xe trang bị bóng LED giúp tăng tuổi thọ. Mặt đồng hồ xe được lấy cảm hứng thiết kế kiểu đồng hồ xe hơi cùng các thông số được sắp xếp chi tiết và tỉ mỉ giúp người dùng quan sát khi điều khiển.

Về trang bị, Honda Future được nhà sản xuất trang bị hệ thống đèn chiếu sáng với tính năng luôn sáng khi xe vận hành giúp tăng khả năng nhận diện của xe từ đó giúp các phương tiện khác dễ dàng quan sát. Chưa dừng lại ở đó, phiên bản 2024 còn được nhà sản xuất duy trì hộc đựng đồ lớn cùng ổ khóa thông minh 4 trong 1 an toàn và chống gỉ sét hiệu quả bao gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên.

Về khả năng vận hành, Honda Future 2024 được trang bị loại động cơ 125cc có khả năng đạt công suất tối đa 6,83 kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,2 Nm tại 5.500 vòng/phút. Khối động cơ này có khả năng siêu tiết kiệm xăng với mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình chỉ ở ngưỡng 1,47 lít/100 km - mức tiệu thụ xăng được xem là ưu điểm cực mạnh của dòng xe số này.

Honda Winner X đầu tháng 5/2024: Trượt giá thêm 10 triệu, thời huy hoàng nay còn đâu?

Là dòng xe côn tay nổi tiếng tại thị trường Việt Nam, Honda Winner X có nhiều lợi thế về thiết kế và trang bị. ...

Chiếc xe máy "ngoại quốc" vừa đẹp lại hiện đại: Chỉ "uống" 1L xăng/59km

Sở hữu ngoại hình nhỏ gọn đi cùng với đó là khả năng tiết kiệm nhiên liệu, mẫu xe máy mang "quốc tịch" Indonersia sẵn ...

Thanh Hằng