Mẫu xe máy sở hữu động cơ khủng, hiện đại trên từng tính năng: "Đe dọa" đối thủ cùng tầm

Cập nhật: 05:05 | 04/05/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, hãng xe máy Yamaha vừa cho ra mắt mẫu xe tay ga cao cấp hoàn toàn mới có thể "soán ngôi" Honda SH bằng loạt trang bị cực hiện đại cùng mức giá cực kỳ phải chăng.

Mẫu xe máy sở hữu ngoại hình thể thao, trang bị hiện đại: Giá chỉ 22 triệu đồng

Chiếc xe máy sở hữu động cơ cực khủng, thiết kế hầm hố: Giá bán khiến loạt đối thủ "đứng hình"

Để kỷ niệm 60 năm thành lập của Yamaha Motor tại Thái Lan, hãng xe máy Nhật Bản đã chính thức ra mắt thị trường này mẫu xe Yamaha Xmax Connected 2024 với thông điệp "MY LIFE, MY PRIDE"… Về kích thước, chiếc xe tay ga mới này sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 2.185 x 775 x 1.415 (mm), chiều dài cơ sở ở mức 1.540mm. Xe có chiều cao yên lên tới 795 và trọng lượng xe ở mức 183kg.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về ngoại hình, Xmax Connected 2024 mang trong mình phong cách với kiểu dáng táo bạo và hiện đại. Xe còn được nhà sản xuất trang bị hệ thống đèn pha và đèn hậu LED hình chữ X. Bên cạnh đó, phần đèn xi nhan LED phía trước xe được đặt trên cao nhằm tăng thêm vẻ ngoài trông xe hầm hố và gọn gàng, để lại cái nhìn ấn tượng cho khách hàng. Trong khi đó, xe được trang bị phần yên kiểu mới giúp tăng sự thoải mái và giúp người lái chống chân dễ dàng hơn, tiện nghi hơn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về trang bị, Yamaha Xmax Connected 2024 được nhà sản xuất trang bị một màn hình hiển thị tốc độ LCD 3,2 inch và một màn hình thông tin giải trí TFT màu 4,2 inch giúp người dùng có thể kết nối màn hình TFT với điện thoại thông minh thông qua ứng dụng MyRide. Ứng dụng này được hãng trang bị để sử dụng 11 chức năng có thể kể đến như: Thông báo từ điện thoại, khuyến nghị bảo dưỡng, thông báo lỗi, mức tiêu thụ nhiên liệu, vị trí đỗ xe cuối cùng, phát nhạc, thời tiết… cùng với đó là các bố trí trên mặt đồng hồ giúp người dùng dễ dàng quan sát khi đang di chuyển.

Chưa dừng lại ở đó, Xmax Connected 2024 còn vượt trội hơn với hệ thống định vị GARMIN giúp việc đi lại thuận tiện. Xe còn sở hữu loạt công nghệ tiên tiến bao gồm: Hệ thống chìa khóa thông minh, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) kênh đôi và kính chắn gió thể thao. Hơn thế, xe còn được thiết kế phần tự động kiểm soát lực phanh, hệ thống kiểm soát lực kéo và chiếc cốp cực rộng có thể để vừa 2 mũ bảo hiểm. Xe còn được trang bị phuộc trước dạng ống lồng và giảm xóc sau lò xo đôi…

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về khả năng vận hành, Yamaha Xmax Connected được hãng sử dụng động cơ xy- lanh đơn, dung tích 292cc, 4 thì, 4 van. Khối động cơ này sản sinh ra công suất tối đa 27,62 mã lực tại 7.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 29,0 Nm tại 5.750 vòng/phút.

Hiện tại, Xmax Connected 2024 phân phối 4 màu sắc thân xe cho khách hàng lựa chọn gồm Xám-đen, Đen, Xám, Đỏ-đen và giá bán tại thị trường Thái Lan theo hãng công bố với mức giá 191.100 Bath (tương đương khoảng 122 triệu đồng). So với đối thủ Honda SH 350i, giá xe Xmax Connected 2024 rẻ hơn đáng kể.

Tại Việt Nam, Honda SH350i sở hữu sức mạnh vượt trội và sở hữu những đường nét uyển chuyển với khối góc cạnh cùng hệ thống chiếu sáng của xe được áp dụng công nghệ LED cùng với đó là hệ thống đèn chiếu sáng trước và sau làm tăng thêm bằng các chi tiết ốp kim loại gắn logo SH làm nổi bật và tạo điểm nhấn sang trọng.

Mẫu xe máy sở hữu động cơ khủng, hiện đại trên từng tính năng:

Xe còn được trang bị hệ thống đèn định vị bố trí nằm phía trên thanh nẹp tay lái cùng mặt đồng hồ LCD được thiết kế đầy đủ thông số giúp người dùng dễ dàng quan sát khi di chuyển. Về trang bị, SH350i được hãng trang bị lốp xe với kích thước 110/70 R16 ở phía trước và 130/70 R16 ở phía sau cùng phanh và hệ giảm xóc (phuộc) trên phiên bản Đặc biệt và Thể thao.

Về khả năng vận hành, SH350i được trang bị khối động cơ thế hệ eSP+ 4 van, dung tích lên tới 329cc, xi lanh đơn 4 van SOHC, phun xăng điện tử PGM-FI, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 (theo kết quả thử nghiệm của Honda R&D).

Ưu điểm "đáng tiền" trên chiếc xe này có thể kể đến cộng nghệ Bluetooth kết nối với điện thoại thông minh giúp người dùng truy cập vào ứng dụng My Honda+ nhằm tra cứu thông tin liên quan đến mức tiêu thụ nhiên liệu, trạng thái vận hành, tình trạng thông tin sửa chữa, bảo hành và lịch sử tiêu hao nhiên liệu trong quá trình sử dụng xe trong việc di chuyển thường ngày.

Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống kiểm soát lực kéo (HSTC) giúp hỗ trơ chống trượt khi tăng ga, kiểm soát độ bám đường của bánh sau trên mặt đường trơn trượt. Chức năng HSTC có thể được BẬT – TẮT thông qua công tắc trên tay lái bên trái. Về tiện ích, SH350i được trang bị hàng loạt các tiện ích hàng đầu bao gồm: Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống khóa thông minh, bình xăng 9,3 lít và cổng sạc USB loại C.

Về giá bán, Honda SH350i ABS Thể thao có giá niêm yết là 152.490.000 đồng nhưng lại được một số đại lý điều chỉnh bán với mức giá thấp hơn giá đề xuất và chỉ còn 128.000.000 đồng (tùy từng khu vực).

Chiếc xe máy sở hữu động cơ cực khủng, thiết kế hầm hố: Giá bán khiến loạt đối thủ "đứng hình"

Vừa qua, AEON đã chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp cho mẫu xe máy tay ga STR 250 tại thị trường Đài Loan. ...

Hé lộ mẫu xe máy với loạt trang bị hiện đại, ngoại hình thể thao khiến Air Blade cũng phải "ngả mũ"

Mới đây, tại thị trường xe máy Đà Loan cho ra mắt chiếc xe tay ga với ngoại hình thể tha, trang bị cực hiện ...

Thanh Hằng