Tháng 7, Samsung Galaxy A52s giảm "giật mình", chỗ đứng nào cho iPhone SE

Cập nhật: 09:04 | 08/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Từng là mẫu điện thoại tầm trung mạnh mẽ được ưa chuộng bậc nhất 2021, với giá giảm cực sâu tháng 7/2022, Samsung Galaxy A52s 5G hứa hẹn sẽ "đá bay" cả iPhone SE lẫn Vivo V23e.

7 lý do nên mua điện thoại iPhone thay vì Samsung

Bảng giá iPhone mới nhất hôm nay 8/7: Đồng loạt nằm sàn, "dọn đường" cho iPhone 14

Dưới 10 triệu, 5 điện thoại "ăn" ảnh đáng mua nhất tháng 7/2022: Realme đầu bảng

Tháng 7, Samsung Galaxy A52s giảm "giật mình", chỗ đứng nào cho iPhone SE

Theo khảo sát tại các đại lý, giá Samsung Galaxy A52s 5G tháng 7/2022 đã giảm tới 3 triệu đồng so với giá niêm yết, chỉ còn từ 7.990.000 đồng. Với mức giá này, Galaxy A52s 5G thậm chí còn có cấu hình nổi trội hơn các đối thủ có giá bán cao hơn như iPhone SE 2020 hay vivo V23e.

Ngay sau khi ra mắt vào ngày 17/8/2021, Galaxy A52s 5G lập tức trở thành hiện tượng trong phân khúc tầm trung bởi thiết kế sang trọng, đặc biệt là khả năng kết nối 5G mà nhiều dòng iPhone vẫn chưa có được. Tiếp tục sử dụng ngôn ngữ thiết kế nguyên khối theo phong cách trẻ trung, nó cung cấp tới 4 tùy chọn màu sắc cho người dùng thoải mái lựa chọn là đen, trắng, tím và xanh mint.

Tốc độ mang tính cách mạng

Công nghệ kết nối 5G dẫn dầu xu thế, mở ra kỉ nguyên di động Galaxy mới với tốc độ vượt trội cho bạn những trải nghiệm chia sẻ, truyền phát trực tuyến đáng kinh ngạc.

Hiệu năng đỉnh chóp

Đã tới lúc để thể hiện! Vi xử lý 8 nhân Exynos 1280 với sức mạnh đa tác vụ mượt mà tối ưu dù là chơi game hay giải trí. Tính năng RAM Plus mở rộng bộ nhớ RAM cho phép bạn làm nhiều việc hơn khi mở nhiều ứng dụng cùng một lúc mà không lo giật, lag.

Tháng 7, Samsung Galaxy A52s giảm "giật mình", chỗ đứng nào cho iPhone SE

Mọi điều quan trọng đều trong tầm tay

Những khoảnh khắc quý giá, gia tài ảnh chế hay bất cứ điều gì quan trọng đều được lưu giữ với bộ nhớ khổng lồ 128GB/256GB. Nếu bạn muốn lưu nhiều hơn nữa, chúng tôi hỗ trợ bạn với thẻ nhớ microSD bổ sung lên đến 1TB.

Ở bên trong Galaxy A52s 5G được trang bị chip Snapdragon 778G - chip 6nm cung cấp hiệu suất cực cao và tiệm cận với dòng đầu 8 cao cấp của Qualcomm. Máy đi kèm RAM tới 8GB mang đến khả năng xử lý mượt mà cho dù nhu cầu của người dùng là chơi game, xem phim hay chỉnh sửa video Tik Tok...v..v.

Cùng với đó, nếu như iPhone XR và SE 2020 chỉ có camera đơn thì Galaxy A52s 5G lại đi kèm camera với ba ống kính với khả năng chụp đa dụng như góc rộng, chụp đêm, chụp cận cảnh mang đến hỗ trợ tối đa cho người dùng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Linh Linh