TOP 10 điện thoại dành cho “Người chơi hệ Android” không thể bỏ lỡ

Cập nhật: 20:59 | 15/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Những mẫu điện thoại Android luôn là sự lựa chọn không bao giờ lỗi mốt bởi sự đa dạng trong tiện ích, tính năng và giá cả. Dưới đây không chỉ là những điện thoại Android mới nhất mà còn là điện thoại Android cũ đã ra mắt nhiều năm nhưng vẫn sở hữu thiết kế và cấu hình ổn định.

Tin đồn nhà Apple sắp ra mắt iPhone 14 có gì hơn với 'đàn anh' iPhone 13?

Mẫu điện thoại Vivo cao cấp đáng mua nhất năm 2022: Thiết kế "quyến rũ" mọi góc nhìn

Samsung S22 Ultra – Điện thoại Android xịn nhất

TOP 10 điện thoại dành cho “Người chơi hệ Android”  không thể bỏ lỡ
Samsung S22 Ultra

Khi nhắc đến hãng điện thoại nào tốt nhất, không thể bỏ qua điện thoại Samsung. Trong số các sản phẩm trên thị trường, Samsung S22 Ultra đang là smartphone Android rất được yêu thích.

Ra mắt vào đầu năm 2021, Samsung S22 Ultra là thiết bị cao cấp đầu tiên của dòng S tương thích với chiếc bút S Pen (vốn đã quen thuộc với Samsung Galaxy Note). Với vẻ ngoài sang trọng và thời thượng, Samsung S22 Ultra sở hữu cụm 4 camera rực rỡ. Vừa có khả năng zoom quang học 10x vừa cho chất ảnh chân thực, sắc nét bậc nhất hiện nay.

Ngoài ra, mặt sau của điện thoại còn được phủ một lớp mờ phản chiếu giúp trông đẹp hơn so với các điện thoại khác. Trong khi đó kích thước mặt trước 6.3 Inch với màn hình cong giúp tăng trải nghiệm khi giải trí.

Xiaomi 12 Pro – Flagship Android Xiaomi

TOP 10 điện thoại dành cho “Người chơi hệ Android”  không thể bỏ lỡ
Xiaomi 12 Pro

Xiaomi 12 Pro ra mắt vào tháng 3 vừa qua, được nhận định là sự đổi mới trong ngôn ngữ thiết kế so với các sản phẩm tiền nhiệm. Phần mặt lưng thay đổi từ kính sang chất liệu da. Nhờ vậy tăng thêm sự sang trọng và đẳng cấp cho dòng điện thoại phân khúc cao cấp của Xiaomi.

Ngoài ra, bốn góc của điện thoại Xiaomi này cũng được bo tròn hơn các phiên bản trước. Đồng thời việc màn hình được mở rộng và khối lượng vừa phải giúp cầm tay chắc chắn. Nhờ vậy việc cầm nắm trở nên thoải mái hơn và không tạo sự vướng víu khi mang bên người.

Màn hình sử dụng tấm OLED E5 và điểm ảnh lên tới 570 ppi giúp tăng khả năng hiển thị lên tới 1 tỷ màu. Kết hợp với công nghệ tiết kiệm năng lượng và độ phân giải 2K+ giúp trải nghiệm những thước phim sống động nhất.

Samsung Galaxy Z Fold3 5G – Điện thoại Android gập đẹp nhất

TOP 10 điện thoại dành cho “Người chơi hệ Android”  không thể bỏ lỡ
Samsung Galaxy Z Fold3 5G

Ra mắt vào năm 2021, Samsung Galaxy Z Fold3 5G tạo ấn tượng với thiết kế mỏng, gọn vừa tay. Không chỉ vậy độ bền của sản phẩm còn cao hơn các thiết bị tiền nhiệm. Thiết kế của Galaxy Z Fold3 5G cũng tạo sự ấn tượng với một chiếc điện thoại màn hình gập. Điều này giúp sản phẩm này trở nên nổi bật giữa rất nhiều smartphone trên thị trường.

Không chỉ sở hữu màn hình gập giúp mở rộng tối đa kích thước điện thoại. Galaxy Z Fold3 5G còn tạo ấn tượng với tần số quét 120Hz giúp nội dung hiển thị được chuyển động mượt mà, kích thích thị giác. Đồng thời bề mặt màn hình còn được bảo vệ bởi lớp kính cường lực mới nhất. Qua đó nếp gập màn hình cũng mờ hơn so với sản phẩm tiền nhiệm.

Xiaomi Redmi 9A – Điện thoại Android tốt giá rẻ tầm 2 triệu

TOP 10 điện thoại dành cho “Người chơi hệ Android”  không thể bỏ lỡ
Xiaomi Redmi 9A

Nằm trong phân khúc những chiếc điện thoại Android giá rẻ dưới 2 triệu. Thế nhưng Xiaomi Redmi 9A chắc chắn khiến bạn ấn tượng khi sở hữu cấu hình mạnh. Hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu chơi các loại game phổ biến hiện nay.

Mặc dù nằm trong phân khúc siêu rẻ nhưng thiết kế của điện thoại Xiaomi này vẫn giữ được sự thanh lịch, đẹp mắt. Redmi 9A có độ mỏng vừa phải, kích thước màn hình không quá lớn. Nhờ vậy mang đến cảm giác cầm chắc chắn trong lòng bàn tay.

Samsung Galaxy M62 – Điện thoại Android pin trâu nhất

TOP 10 điện thoại dành cho “Người chơi hệ Android”  không thể bỏ lỡ
Samsung Galaxy M62

Với dung lượng pin lên đến 7.000mAh, đây có thể xem là dòng điện thoại Android có pin khủng nhất hiện nay. Dung pin này cho phép bạn có thể sử dụng điện thoại liên tục hai ngày cho mỗi lần sạc đầy. Nếu là một người thường xuyên chơi game, bạn sẽ không còn chán nản mỗi khi pin hết giữa những trận đánh.

Samsung Galaxy M62 sử dụng con chip Exynos 9825, RAM 6/8GB và bộ nhớ trong 128GB. Tuy dùng con chip cũ cho điện thoại Android mới nhất, nhưng Samsung vẫn chứng minh được hiệu năng của Galaxy M62 không thua kém bất kỳ thiết bị di động thông minh nào khác trên thị trường.

OPPO Reno7 Z – Điện thoại Android màu sắc đẹp nhất

TOP 10 điện thoại dành cho “Người chơi hệ Android”  không thể bỏ lỡ
OPPO Reno7 Z

Với thiết kế trẻ trung và phong cách năng động, điện thoại OPPO được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Với sản phẩm này, OPPO mang đến mặt lưng nhám giúp giảm tình trạng lưu dấu vân tay. Đồng thời máy được hoàn thiện hơn với các đường viền vuông vức bao xung quanh. Từ đó mang đến cảm giác nhỏ gọn, thoải mái, nằm gọn trong lòng bàn tay.

Điểm đặc biệt khác phải kể đến của OPPO Reno7 Z chính là màu sắc đẹp mắt. Ngoài việc giữ nguyên kiểu thiết kế mặt lưng nhiều màu sắc bắt mắt. Thiết bị còn cho thêm nhiều tùy chọn đậm nhạt, ví dụ như màu đen nam tính, mạnh mẽ.

Samsung Galaxy A53 – Điện thoại Android tầm trung mới ra mắt

TOP 10 điện thoại dành cho “Người chơi hệ Android”  không thể bỏ lỡ
Samsung Galaxy A53

Sản phẩm nằm trong phân khúc tầm trung nhưng vẫn sở hữu cấu hình đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. Samsung Galaxy A53 ra mắt với bốn gam màu Đen, Trắng, Cam pastel, Xanh dương. Đây đều là những gam màu vừa truyền thống vừa trẻ trung, năng động. Giúp mọi người có cơ hội lựa chọn một chiếc điện thoại có vỏ ngoài yêu thích.

Thiết bị cũng có kích thước vừa phải cùng trọng lượng khá nhẹ, chỉ 189g giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình. Màn hình 6.5 Inch và tần số quét 120Hz xịn sò giúp trải nghiệm những thước phim và chơi game đã mắt.

Ngoài ra, Galaxy A53 còn sở hữu cụm 4 camera sắc nét với độ phân giải lần lượt: 64MP cho camera chính, 12MP cho camera góc siêu rộng, 5MP của camera marco, và 5MP cho cảm biến độ sâu. Nhờ vậy bạn sẽ được tận hưởng trải nghiệm quay chụp tuyệt vời.

Nokia 8.3 5G – Huyền thoại Android cực đẹp

TOP 10 điện thoại dành cho “Người chơi hệ Android”  không thể bỏ lỡ
Nokia 8.3 5G

Nokia 8.3 5G sử dụng con chip Snapdragon 765G cùng RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Nhìn chung với cấu hình xịn sò như vậy, phiên bản 8.3 5G của điện thoại Nokia hoàn toàn có thể đáp ứng được hai tựa game quen thuộc là PUBG Mobile và Liên Quân Mobile.

Chuyển động êm ái và nội dung hình ảnh được hiển thị mượt mà sống động là những điều mà chiếc điện thoại chạy cấu hình Android này làm được. Tuy nhiên camera lại chỉ ở mức tạm ổn. Và chưa hoàn toàn mang đến chất ảnh hấp dẫn như nhiều dòng điện thoại khác.

Samsung Galaxy A32 – Điện thoại Android đang bán chạy nhất

TOP 10 điện thoại dành cho “Người chơi hệ Android”  không thể bỏ lỡ
Samsung Galaxy A32

Tính đến hiện nay, Samsung Galaxy A32 là điện thoại Android đạt tần số quét 90Hz có mức giá cạnh tranh nhất hiện nay. Không chỉ thao tác trên màn hình mượt mà mà độ phản hồi cũng khá nhanh. Dù bạn đang chơi game hay mở nhiều tab cùng lúc cũng hiếm khi gặp phải tình trạng giật, lag.

OPPO Reno7 5G – Dòng Android cận cao cấp đáng mua

TOP 10 điện thoại dành cho “Người chơi hệ Android”  không thể bỏ lỡ
OPPO Reno7 5G

OPPO Reno7 5G nằm trong phân khúc tầm trung – cận cao có hiệu năng được đánh giá cao. Không chỉ sử dụng con chip Dimensity 900 5G mạnh mẽ mà còn có RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB giúp nâng tầm trải nghiệm của người dùng.

Ngoài ra, điện thoại cũng sở hữu viên pin 4500mAh giúp bạn có thể sử dụng điện thoại liên tục 9 tiếng cho mỗi lần sạc.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Hé lộ 4 mẫu điện thoại Samsung rẻ và đẹp “không thể khước từ”

Nếu như bạn đang cần mua một chiếc điện thoại rẻ và đẹp trong tầm giá dưới 5 triệu đồng thì những điện thoại Samsung ...

"Quỳ rạp” trước 6 siêu phẩm điện thoại camera “xịn”, bộ nhớ “khủng”

Ngày nay, gần như ai cũng sở hữu cho mình một chiếc điện thoại thông minh. Và nhu cầu chụp ảnh đẹp của người dùng ...

Điện thoại iPhone 11: Máy chạy mượt, giá "rẻ bèo"

Được Apple cho ra mắt vào năm 2019, iPhone 11 là vẫn một chiếc máy có cấu hình khá mạnh, camera đẹp, quay phim rất ...

Thùy Dung