Top 5 chiếc điện thoại giá 7 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay: iPhone "mất hút"

Cập nhật: 08:15 | 14/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Thông thường, những chiếc điện thoại giá cao hơn 10 triệu sẽ mang lại cho người dùng sự an tâm và tin tưởng khi dùng. Tuy nhiên, vẫn có thể tìm kiếm được những chiếc điện thoại 7 triệu vừa chất lượng lại vừa đáp ứng nhu cầu của bạn một cách tốt nhất.

Khi lựa chọn mua điện thoại, giá thành sản phẩm và nhu cầu sử dụng là hai trong số những yếu tố người mua đặt lên cân nhắc đầu tiên. Vì vậy, tìm một chiếc điện thoại vừa phù hợp cả về nhu cầu và giá tiền là một điều vô cùng khó khăn. Thông thường, những chiếc điện thoại giá cao hơn 10 triệu sẽ mang lại cho người dùng sự an tâm và tin tưởng khi dùng. Tuy nhiên, vẫn có thể tìm kiếm được những chiếc điện thoại 7 triệu vừa chất lượng lại vừa đáp ứng nhu cầu của bạn một cách tốt nhất.

Ngoài ra, dung lượng bộ nhớ và pin cũng là những điều quan trọng bạn nên cân nhắc trước khi quyết định mua điện thoại. Vì nếu bạn chủ yếu làm việc nhiều trên điện thoại và có những dữ liệu tương đối nặng cần lưu trữ, 2 yếu tố này sẽ giúp bạn tìm ra đâu là chiếc điện thoại bạn cần tìm.

Samsung Galaxy A33 (5G)

Samsung Galaxy A33 (5G) là một trong những chiếc điện thoại giá 7 triệu được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất nhờ vào những tính năng và thiết kế nổi bật. Chiếc điện thoại này có màn hình lớn, phù hợp để xem phim hoặc xem tài liệu, với màn hình 6.4 inch, hình ảnh cho ra vô cùng sắc nét và sống động.

Top 5 chiếc điện thoại giá 7 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay: iPhone

Ngoài ra, Samsung Galaxy A33 (5G) còn hỗ trợ 4 camera nhằm phục vụ cho việc chụp cả hình ngoại cảnh lẫn hình chân dung. Bên cạnh đó, Samsung Galaxy A33 còn có cấu hình ổn định, xử lí đa dạng tác vụ - Vi xử lý Exynos 1280 hỗ trợ 5G kết hợp cùng RAM 6 GB. Kháng nước chuẩn IP67 - An tâm sử dụng trong mọi môi trường và tính huống.

Xiaomi Redmi Note 11 Pro

Với mức giá chưa đến 7 triệu, Xiaomi Redmi Note 11 Pro vẫn có thể cung cấp cho người dùng những tính năng nổi bật, phù hợp với giá tiền. Một ví dụ điển hình là Xiaomi Redmi Note 11 Pro có viên pin khủng lên đến 5000mAh, giúp cho người dùng có thể sử dụng suốt cả ngày dài, mà không tốn quá nhiều thời gian để sạc đầy.

Top 5 chiếc điện thoại giá 7 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay: iPhone

Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn sở hữu 8GB RAM, giúp máy có không gian lưu trữ lớn và không bị giật lag trong quá trình sử dụng.

Oppo Reno6 Z 5G

Oppo Reno6 Z 5G cũng là một ứng cử viên sáng giá nhất trong danh sách các điện thoại giá tầm 7 triệu này.

Top 5 chiếc điện thoại giá 7 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay: iPhone

Điều khiến người khác ấn tượng đầu tiên của chiếc điện thoại này là thiết kế tràn viền, mỏng nhẹ chỉ vỏn vẹn 173g, kết hợp với màu sắc cá tính càng tôn lên sự lộng lẫy và tinh tế vốn có. Chưa dừng lại ở đó, tốc độ kết nối 5G siêu nhanh của Oppo Reno6 Z 5G này cũng là một điều gây ấn tượng mạnh mẽ đối với người sử dụng.

Xiaomi Redmi Note 11S

Cũng giống như hầu hết các điện thoại mới ra hiện nay, Xiaomi Redmi Note 11S cũng có thiết kế mỏng nhẹ, nhỏ gọn dễ cầm nhưng không thiếu đi phần tinh tế và thu hút.

Top 5 chiếc điện thoại giá 7 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay: iPhone

Ngoài ra, cùng với tần số quét chuẩn lên đến 90Hz, Xiaomi Redmi Note 11S thành công trong việc cho ra những hình ảnh mượt mà và chân thực, hỗ trợ triệt để cho người dùng từ việc chơi game đến xem phim. Ngoài ra, Xiaomi Redmi Note 11S cũng không quên trang bị chế độ đọc 3.0 để giảm thiểu mức độ ảnh hưởng đến mắt người dùng.

Realme 8 5G

Thiết kế nhỏ gọn cùng với màn hình 6.5 inch, Realme 8 5G cho ra những hình ảnh sắc nét, Full HD, hỗ trợ cho việc xem hình ảnh và xem phim trên điện thoại.

Top 5 chiếc điện thoại giá 7 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay: iPhone

Ngoài ra, cụm 3 camera phía sau, camera chính lên đến 48MP góp phần hỗ trợ cho việc tạo ra những bức ảnh phong cảnh sống động và chân thực. 2 camera phụ 2MP còn lại sẽ giúp bạn có được những bức ảnh cận cảnh, hay ảnh chân dung vô cùng sắc nét và thu hút. Ngoài ra, tính năng mới nhất là Super Nightscape sẽ giúp bạn có được những bức ảnh ưng ý ngay cả trong môi trường thiếu ánh sáng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Bảng giá iPhone 12 mới nhất giữa tháng 7: Giá rớt "sập sàn"

Giữa tháng 7/2022, giá điện thoại iPhone 12 hiện được một số cửa hàng trong nước giảm xuống còn dưới 1x triệu đồng, thấp nhất ...

Những chiếc điện thoại Realme tốt nhất năm 2022: "Giật mình" hình bóng iPhone 13

Phân khúc điện thoại giá rẻ, Realme là một sự lựa chọn không thể phù hợp hơn. Dưới đây là những chiếc điện thoại Realme ...

Chính thức ra mắt chiếc điện thoại "lạ lùng" - "hủy diệt" iPhone về thiết kế?

Sau quãng thời gian rò rỉ các thông tin và một số video đánh giá, mở hộp thì bây giờ Nothing chính thức xác nhận ...

Linh Đan

Tin cũ hơn
Xem thêm