Vivo X80 Pro chào sân với mức giá 'hợp lý': Có đáng để "đánh bại" iPhone 13 Pro Max?

Cập nhật: 10:40 | 20/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Vivo X80 Pro thuộc flagship X80 Series – định hình chuẩn điện ảnh của vivo. Ngay từ khi ra mắt, nó đã lọt top 5 flagship đẳng cấp nhất thế giới mà ai cũng ao ước được sở hữu nhờ bộ camera độc đáo có 1-0-2. Liệu mẫu máy này có "chặt đẹp" iPhone 13 Pro Max trong cùng tầm giá hay không?

“Sốc” giá Xiaomi Redmi Note 11 tháng 7/2022: Xứng danh “ông vua” tầm trung

Có 5 triệu nên "tậu" điện thoại nào để không bị "lỗi mốt" nhất năm 2022?

Chiếc điện thoại mà ai cũng muốn sở hữu: Nhìn là thấy "người có tiền"!

Cuối tháng 7, giá vivo X80 Pro đang được bán ra với giá 29.990.000 đồng, một mức giá không hề rẻ nhưng vẫn hút khách Việt bởi màn hình lớn, hiệu năng khủng, camera đẳng cấp và đủ khả năng "chặt đẹp" cả Galaxy S22 Ultra nhà Samsung lẫn iPhone 13 Pro Max nhà Apple với cùng dung lượng.

Vivo đã có kế hoạch phát hành nhiều điện thoại thú vị trong năm nay. Nhưng sản phẩm chủ lực là dòng X vẫn chưa được ra mắt, đây là dòng điện thoại phổ biến nhất và quan trọng nhất của hãng. Cụ thể, dòng Vivo X80 hứa hẹn sẽ sớm được trình làng ra thị trường với nhiều điểm nhấn ấn tượng.

Vivo X80 Pro chào sân với mức giá 'hợp lý': Có đáng để

Theo Gizchina, Vivo X80 Pro sẽ được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 9000. Đồng thời, chiếc điện thoại này sẽ có sở hữu màn hình cong 6.78 inch độ phân giải 2K+ trên tấm nền OLED. Ngoài ra, sản phẩm sẽ được cung cấp năng lượng bởi viên pin 4.700 mAh, hỗ trợ sạc nhanh công suất 80 W và sạc không dây 50 W.

Một trong những điểm nổi bật nhất của sản phẩm là đây sẽ là một trong số những thiết bị đầu tiên được trang bị chip Dimensity 9000. Đây là bộ vi xử lý hàng đầu của MediaTek, đối đầu trực tiếp với Snapdragon 8 Gen 1. Hơn nữa, nhờ một số tối ưu hóa, Dimensity 9000 không bị vấn đề tỏa nhiệt như đối thủ của mình.

Vivo X80 Pro chào sân với mức giá 'hợp lý': Có đáng để

Bên cạnh đó Vivo X80 Pro cũng đã được phát hiện trong cơ sở dữ liệu GeekBench. Trên nền tảng điểm chuẩn này, thiết bị của Vivo lần lượt ghi được số điểm là 1.248 và 4.191 trong các bài kiểm tra lõi đơn và đa lõi.

Một điểm nổi bật khác của smartphone là khả năng quay video tuyệt vời. Toàn bộ dòng sản phẩm này sẽ được trang bị chip hình ảnh V1 do Vivo tự phát triển. Con chip này có thể phục vụ cùng lúc nhiều nhu cầu của các ứng dụng hình ảnh như chụp ảnh và quay phim, kèm theo đó là tiết kiệm 50% điện năng tiêu thụ.

Vivo X80 Pro chào sân với mức giá 'hợp lý': Có đáng để

Với mức giá 30 triệu đi kèm cấu hình mạnh mẽ, màn hình lớn, dung lượng lưu trữ có thể mở rộng lên 16GB cùng cụm camera đẳng cấp sẵn sàng "hạ gục" iPhone 13 Pro Max, vivo X80 Pro thực sự là chiếc flagship đáng để đầu tư trong thời điểm này.

* Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Nokia - những mẫu điện thoại "thống trị" thị trường Việt nhiều thập kỷ

Bị Microsoft mua lại, dù thương hiệu Nokia vẫn còn tồn tại nhưng mãi mãi Nokia không còn là Nokia mà chúng ta từng nhớ ...

Siêu phẩm đẹp như iPhone 13, giá rẻ hơn Samsung Galaxy A33 5G

OPPO A96 được cho là chiếc điện thoại đắt nhất dòng A của OPPO trong thời điểm hiện tại và cũng được nhiều khách Việt ...

Chiếc điện thoại mà ai cũng muốn sở hữu: Nhìn là thấy "người có tiền"!

Đối với các fan công nghệ, cấu hình mạnh mẽ hay tính năng tiên tiến có thể là lý do khiến họ quyết định mua ...

Hạ Vy