Xiaomi 12 Pro "kịch sàn" cuối tháng 7, "đối đầu" iPhone 13 Pro Max: Liệu có đáng mua?

Cập nhật: 10:08 | 19/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Ngay từ khi ra mắt, Xiaomi 12 Pro đã nổi tiếng với thiết kế thanh lịch và vô cùng đẳng cấp, mang hiệu năng khủng cùng cụm camera cao cấp hỗ trợ chụp ảnh, quay phim "đỉnh" hàng đầu phân khúc. Có thể đó là lý do khiến Xiaomi 12 Pro luôn lọt top những chiếc flagship được ưa chuộng bậc nhất 2022.

iPhone 13 "tụt" giá không tưởng cuối tháng 7: Khách Việt thích thú "lên đời"

Những lưu ý quan trọng trước khi quyết định "tậu" iPhone cũ

Các ông lớn điện thoại đổ vào Việt Nam

Theo khảo sát tại các đại lý, giá Xiaomi 12 Pro đang ở mức 27.990.000 đồng, ngang ngửa với "ngựa chiến" iPhone 13 Pro nhà Apple. Tuy nhiên, nó vẫn có giá rẻ hơn đại diện Find X5 Pro 5G nhà OPPO đang được bán với giá 30.490.000 đồng. Rẻ hơn 2,5 triệu, Xiaomi 12 Pro vẫn được đánh giá vượt trội hơn.

Thiết kế tràn viền hiện đại, khung kim loại chắc chắn

Đánh giá chi tiết Xiaomi 12 Pro, mẫu flagship mới nhất của nhà Xiaomi có ngôn ngữ thiết kế với 2 mặt kính và được bo cong nhẹ ở hai cạnh bên cùng khung viền kim loại chắc chắn nhưng không kém phần sang trọng. Kiểu dáng này tuy có nhiều nét tương đồng với phiên bản tiền nhiệm Xiaomi Mi 11 5G, song Xiaomi 12 Pro vẫn sở hữu những nét rất riêng.

Xiaomi 12 Pro
Xiaomi 12 Pro đối đầu với iPhone 13 Pro Max (Nguồn ảnh: Internet)

Ở phần camera sau của Xiaomi 12 Pro có các đường kẻ phân chia giữa các module camera, khiến chúng trở nên ngăn nắp và trật tự hơn. Đồng thời, thiết kế cụm máy ảnh hình chữ nhật có nhiều nét tương đồng với chiếc Xiaomi Civi từng ra mắt trước đó gồm camera chính nằm gọn trong một vòng tròn lớn và hai camera phụ nằm trong các vòng tròn nhỏ hơn.

Ngoài ra, Xiaomi 12 Pro cũng được bổ sung thêm nhiều tùy chọn màu sắc tươi mới và trẻ trung hơn, giúp máy trông cá tính, dễ nhận diện hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Có thể thấy Xiaomi đã cố gắng thiết kế chiếc máy này với nhiều tinh chỉnh, nhằm mang lại vẻ ngoài có phần tinh tế và sắc sảo hơn cho Xiaomi 12 Pro.

Xiaomi 12 Pro
Nguồn ảnh Internet

Với trọng lượng không quá nặng là 205g, Xiaomi 12 Pro cho cảm giác cầm khá đằm tay, chắc chắn, kết hợp với mặt lưng nhám giúp hạn chế tình trạng bám bẩn, mồ hôi. Không chỉ vậy, hệ thống âm thanh trên Xiaomi 12 Pro cũng được trang bị đến 4 loa gồm 2 loa trầm và 2 loa cao tần, đảm bảo cả giọng hát và nhạc cụ đều được tách bạch rõ ràng.

Nhờ viên pin 4600 mAh, bạn có thể sử dụng suốt 7 tiếng cho các tác vụ giải trí như lướt web, xem phim, chơi game,... Ngoài ra, nhờ công nghệ sạc nhanh 120W hàng đầu, bạn sẽ nhanh chóng sạc đầy 100% pin chỉ trong 40 phút cho trải nghiệm giải trí liền mạch hơn.

Với mức giá thấp hơn OPPO Find X5 Pro 5G khoảng 2,5 triệu, Xiaomi 12 Pro cũng tỏ ra không hề kém cạnh về phần mềm, thậm chí nó còn có màn hình lớn hơn, cụm camera cao cấp hơn và công nghệ sạc nhanh tiên tiến hơn. Vì vậy, nếu muốn trải nghiệm một chiếc flagship Android thì Xiaomi 12 Pro chắc chắn sẽ là ứng cử viên sáng giá nhất hiện nay.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Giá iPhone 12 series giảm về mức thấp kỷ lục: "Đe nẹt" Samsung Galaxy

Gần cuối tháng 7, các cửa hàng di động đầu giảm giá iPhone 12 xuống mức cực thấp để "chào đón người em" sắp ra ...

Bảng giá Xiaomi 12 Pro mới nhất tháng 7: "Xử đẹp" iPhone 13 Pro, OPPO Find X5 Pro 5G

Tháng 7 này, Xiaomi 12S Pro đang được bán với giá ngang ngửa với “ngựa chiến” iPhone 13 Pro nhà Apple. Còn với Find X5 ...

iPhone 13 "tụt" giá không tưởng cuối tháng 7: Khách Việt thích thú "lên đời"

Sau gần một năm ra mắt, iPhone 13 hiện vẫn đang đứng đầu doanh số tại nhiều đại lý. Giữa tháng 7, chiếc flagship hàng ...

Minh Phương

Tin cũ hơn
Xem thêm