Xperia 10 III: Cấu hình khủng, giá bình dân, sẵn sàng "chèn ép" iPhone 14

Cập nhật: 19:14 | 15/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Xperia 10 III là smartphone đến từ nhà Sony với cấu hình hấp dẫn dù không phải mới nhất. Màn hình đẹp, loa hay và thiết kế độc lạ là những thứ làm nên chất riêng của Sony.

Sony Xperia 10 III là smartphone tầm trung nên nó không quá mạnh về chip. Chiếc smartphone rẻ nhất của Sony sử dụng chip Snapdragon 690, RAM 6GB. Tuy nhiên, nó rất mạnh ở phần hiển thị khi sở hữu màn hình OLED 6.5 inch Full HD+ tỉ lệ điện ảnh 21:9 cùng công nghệ HDR.

Sony Xperia 10 III
Sony Xperia 10 III

Sony cũng trang bị cho Xperia 10 công nghệ DSEE HX hỗ trợ chất lượng âm thanh cực kỳ hấp dẫn khi nghe nhạc hay thưởng thức các bộ phim dù bằng tai nghe hay loa ngoài của thiết bị.

Xperia 10 III có 3 camera ấn tượng gồm ống kính chính 12MP và hai phụ 8MP với nhiều tính năng chụp độc quyền của Sony. Máy đi kèm với pin 4500 mAh mang lại khả năng hoạt động bền bỉ cả ngày.

Xperia 10 III
Xperia 10 III

Xperia 10 III thực sự là một mẫu smartphone tầm trung hấp dẫn. Với màn hình OLED cao cấp, camera chụp ảnh tốt và khả năng tối ưu giúp nó có thể mang lại những trải nghiệm hoàn hảo trong quá trình sử dụng. Sạc chậm, và cấu hình thấp có thể là hạn chế mà nhiều người dùng thích trải nghiệm những tính năng cao hơn có thể không thích.

Hiện Sony Xperia 10 III đang được bán với giá niêm yết là 11.99 triệu đồng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

“Địa chấn” nhà Xiaomi giống hệt iPhone 13 nhưng giá rẻ bằng một nửa

Sau thành công của Xiaomi 12 và Xiaomi 12 Pro thì một sản phẩm mới tiếp theo của hãng điện thoại Trung Quốc mang tên ...

Giá Galaxy S22 Ultra "siêu sale" cả chục triệu: "Sang - xịn - mịn" nhất nhà Samsung

Samsung Galaxy S22 Ultra vừa bất ngờ có động thái "siêu sale" đến cả chục triệu, trở thành chiếc smartphone đáng mua nhất tháng 9/2022...

4 mẫu iPhone giảm sâu thủng đáy khiến dân tình “té ghế”

4 mẫu iPhone mới dưới đây hiện đang được Apple giảm giá sâu thủng đáy khiến dân tình không khỏi “té ghế” vì giá quá ...

Vân Hồng