“Đọc vị” tính cách qua các phiên bản Samsung Galaxy S22 Ultra

Cập nhật: 09:21 | 15/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức ra mắt người hâm mộ Galaxy S22 Ultra bộ ba màu sắc độc quyền gồm: Đỏ Lychee, Xanh SkyBlue và Xám Graphite. Cách chọn màu sắc điện thoại - món phụ kiện “bất ly thân” cũng có thể tiết lộ phần nào tính cách và con người của bạn.

Vẫn là Galaxy S22 Ultra với những tính năng nổi bật vươn tầm: Camera Mắt Thần Bóng Đêm sắc nét mọi điều kiện sáng, S Pen nhạy như bút thật, Hiệu năng Snapdragon 8 Gen 1 mạnh mẽ nhất. Samsung vẫn luôn không ngừng cập nhật và thay đổi, để mang đến 03 phiên bản màu mới đặc sắc, giúp bạn đón đầu xu hướng, gia tăng trải nghiệm, tạo cá tính riêng từ sắc màu thời thượng mới.

“Đọc vị” tính cách qua các phiên bản Samsung Galaxy S22 Ultra
Bộ ba màu sắc độc quyền gồm: Đỏ Lychee, Xanh SkyBlue và Xám Graphite

Galaxy S22 Ultra “Đỏ Lychee”: Mở đầu bộ sưu tập, Galaxy S22 Ultra tự tin khoác sắc Đỏ Lychee đầy nhiệt huyết. Đây là gam màu đặc trưng cho xu hướng mùa hè nồng nàng, bùng nổ của năm nay. Tông màu dành cho những người có lòng tự tôn khá cao. Nếu yêu thích tông màu này thì khả năng cao bạn là 1 người sống rất tình cảm, dịu dàng và tốt bụng. Bạn cũng là người có sức hấp dẫn lớn, đam mê kiến thức và có một sự bí ẩn nhất định trong tính cách.

Galaxy S22 Ultra “Xanh SkyBlue”: Màu Xanh SkyBlue mang một sắc thái nhẹ nhàng, mềm mại nhưng vẫn toát lên sự sắc sảo, phóng khoáng. Phiên bản này dường như sinh ra dành cho những người có nét tính cách tinh tế, chuộng lối sống nhẹ nhàng, thanh tao mà vẫn đan xen sự phá cách, táo bạo. Đây là tông màu pha trộn hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại nên cũng tượng trưng cho một phần tính cách của người yêu thích nó - ấm áp, hoài cổ nhưng cũng không thiếu sự tò mò đối với những điều mới mẻ trong cuộc sống.

Galaxy S22 Ultra “Xám Graphite”: Nếu không thích sự hào nhoáng nhưng vẫn bật lên được thần thái mạnh mẽ, cởi mở, thì Galaxy S22 Ultra Xám Graphite là sự lựa chọn phù hợp nhất. Điểm nổi bật trong tính cách của bạn là luôn đề cao sự bình tĩnh và có xu hướng tránh xa sự hỗn loạn, đặc biệt giỏi “ngụy trang” để đảm bảo không trở thành tâm điểm của sự chú ý. Bên cạnh đó, người yêu thích tông màu Xám Graphite cũng là người sống khá thực tế, đáng tin cậy và chăm chỉ trong mọi nhiệm vụ được giao.

Với ba màu sắc độc quyền mới dành riêng cho Galaxy S22 Ultra, Samsung tiếp tục đồng hành mang tới những phiên bản màu sắc thời thượng, nổi bật, giúp người dùng đón đầu xu hướng và tỏa sáng trong đêm hè rực rỡ của chính mình.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Top 5 chiếc điện thoại giá 7 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay: iPhone "mất hút"

Thông thường, những chiếc điện thoại giá cao hơn 10 triệu sẽ mang lại cho người dùng sự an tâm và tin tưởng khi dùng. ...

Ngỡ ngàng với chiếc điện thoại iPhone 12 Pro Max mới "zin", giá "mềm mại" ngang ngửa Galaxy S22

Mới đây, trên trang mua bán điện thoại đã xuất hiện một bài đăng rao bán iPhone 12 Pro Max với mức giá rẻ sập ...

Top 3 điện thoại Samsung giá "mềm" trong tháng 7: Sở hữu nhiều tính năng, "đánh bại" mọi đối thủ

Từ trước đến nay, Samsung vẫn được mệnh danh là "ông vua tầm trung" vì sở hữu nhiều smartphone bình dân có thiết kế hiện ...

Thiên Ân