Những mẫu xe máy tay ga sở hữu chiếc cốp "siêu to khổng lồ": Ngoại hình khiến phái đẹp mê mẩn

Cập nhật: 15:21 | 03/05/2024 Theo dõi KTCK trên

Không chỉ sở hữu chiếc cốp "siêu to" là một lợi thế, ba mẫu xe máy tay ga dưới đây còn "chinh phục" phái nữ nhờ ngoại hình ưa nhìn, động cơ tiết kiệm nhiên liệu tối đa cùng với giá bán khá "vừa túi".

Hé lộ mẫu xe máy với loạt trang bị hiện đại, ngoại hình thể thao khiến Air Blade cũng phải "ngả mũ"

Lộ diện mẫu xe máy tay ga nhỏ gọn lại siêu kiệm xăng: Honda Vision có thêm "tình địch"

Honda Lead

Honda Lead luôn nằm trong danh sách dẫn đầu những xe máy tay ga nhận được sự tin tưởng đông đảo khách hàng trong phân khúc tầm trung đáng mơ ước trong phân khúc được giới trẻ đặc biệt là hướng tới. Ở phiên bản, Honda Lead 125cc được nhà sản xuất trang bị và sở hữu thiết kế những đường nét thanh lịch và phong cách nhẹ nhàng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về thiết kế, xe sở hữu những đường nét nổi bật mang đến cái nhìn thon gọn và dọc hai bên thân xe là những đường gờ được chạm khắc tinh tế với tạo khối 3D. Mẫu xe còn được trang bị những điểm sáng đến từ mặt nạ trước với biểu tượng chữ U cùng cụm đèn trang trí LED. Ở phiên bản mới, hãng còn áp dụng chiến lược phiên bản và màu sắc nhằm tập trung hơn vào tính đồng bộ qua từng phiên bản Đặc biệt, Cao cấp và Tiêu chuẩn của chiếc xe này.

Đối với phiên bản Đặc biệt, Honda Lead 125cc được nhà sản xuất trang bị và sở hữu màu Xám mờ thời thượng kết hợp cùng tem xe "Special Edition" với phông chữ cách điệu toát lên vẻ tinh tế và thanh lịch. Ngoài ra, xe còn được bổ sung những tinh chỉnh nhỏ nhưng lại tạo hiệu ứng mạnh và giá trị sở hữu của mẫu xe.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Đối với phiên bản Cao cấp, xe được hãng thiết kế và tạo điểm nhấn với 4 màu sắc thu hút Trắng, Đỏ, Xanh, Xám giúp khách hàng thoái mái đa dạng lựa chọn. Trong khi đó, phiên bản Tiêu chuẩn thiết kế mặt trước cao cấp. Về động cơ, Honda Lead 125cc sở hữu khối động cơ hoàn toàn mới eSP+, 4 van và sản sinh ra công suất tối đa đạt 8,22 kW tại 8.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 11,7 N.m tại 5.250 vòng/phút. Động cơ thế hệ mới eSP+, 4 van đem đến những kỹ thuật tiên tiến khi tăng thể tích khí nạp của hỗn hợp nhiên liệu và không khí.

Về mặt trang bị, trên phiên bản Đặc biệt và Cao cấp, xe được nhà sản xuất thiết kế phần hộc để đồ trước tích hợp cổng sạc USB có dạng nắp mở và sở hữu hộc đựng đồ dưới yên xe cực đại lên tới 37 lít. Chưa dừng lại ở đó, chiếc xe này vẫn được nhà sản xuất trang bị hệ thống khóa thông minh đảm bảo cho người sử dụng có tầm nhìn tốt nhất giúp tăng khả năng hiện diện của xe khi lưu thông trên đường phố. Hiện tại, Honda Lead đang được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản Tiêu chuẩn, Đặc biệt và Cao cấp với giá bán niêm yết lần lượt là 39.557.455 đồng; 42.797.455 đồng và 41.717.455 đồng.

Yamaha Latte

Yamaha Latte hướng tới đối tượng là nhóm khách hàng nữ giới sở hữu kích thước dài x rộng x cao tương ứng là 1.820 x 680 x 1.160 (mm) cùng chiều cao yên xe khá thấp chỉ với 790mm nhưng khoảng sáng gầm đạt 125mm.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về màu sắc, phiên bản Tiêu Chuẩn được hãng thiết kế những màu áo bắt mắt với những gam màu đơn lẻ như đỏ, xanh, trắng và đen. Phiên bản Giới Hạn chỉ có duy nhất một tùy chọn là màu xám - đen mang đến một diện mạo hiện đại và sang trọng. Phần đầu xe được hãng thiết kế cụm đèn với tạo hình kim cương Halogen sang trọng với cặp gương chiếu hậu với kiểu sơn đen như nhiều mẫu xe khác.

Điểm tạo nên sự khác biệt chính là bộ đèn xi-nhan được đặt tách biệt với thiết kế tô điểm bằng các chi tiết mạ chrome sáng bóng. Thiết kế đèn pha, đèn xi-nhan theo bản to và tạo thành một góc chữ V giúp người đi đường dễ dàng nhận diện. Phần sàn để chân được mở rộng đáng kể cùng với phần ba-ga sau bố trí tay nắm thấp giúp tạo độ cân bằng tốt nhất khi chở thêm người.

Xe cũng được hãng trang bị lốp không săm cho cả 2 bánh cùng với đó phần bánh trước sở hữu kích thước 90/90 và vành 12 inch. Bánh sau nhỏ hơn sở hữu kích thước 100/90 và vành 10 inch. Về trang bị, Yamaha Latte được hãng trang bị chiếc cốp có dung tích lên đến 37 lít và dung tích bình xăng khá lớn lên tới 5,5 lít.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Yamaha Latte được hãng trang bị cụm đồng hồ hoàn toàn mới được chia làm 2 phần: đồng hồ analog cổ điển, màn hình điện tử LCD FSTN đơn sắc phía dưới thể hiện rõ thông tin chi tiết như odo, số lần thay dầu nhớt,…Xe cũng được nhà sản xuất trang bị hệ thống khóa thông min, với núm xoay tích hợp nhiều chức năng: khởi động/ngắt khởi động, khóa cổ xe, mở nắp bình xăng và cốp xe.

Cùng với đó là hệ thống định vị của xe cũng được kích hoạt bằng cách bấm nút trên chìa khóa và đèn xi-nhan sẽ phát sáng, phát ra âm thanh hỗ trợ khách hàng xác định vị trí xe. Yamaha Latte cũng có thêm các chức năng hiện đại như: khởi động nhanh với 1 lần nhấn mà không gây tiếng ồn, hệ thống ngắt động cơ tạm thời giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Về khả năng vận hành, Yamaha Latte được hãng sở hữu hiệu suất mạnh mẽ và tiết kiệm khối động cơ Blue Core 124,9cc. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 8 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 9,7Nm tại 5.000 vòng/phút.

Theo hãng công bố, Yamaha Latte nổi tiếng với mức tiết kiệm nhiên liệu đáng nể và chỉ tiêu thụ khoảng 1,8 lít xăng/100km. Về giá bán, Yamaha Latte hiện tại đang có giá bán niêm yết là 38.291.000 đồng cho phiên bản Tiêu chuẩn và 38.782.000 đồng cho phiên bản Đặc biệt.

SYM Attila 50

SYM Attila 50cc đem đến cái động cơ bền bỉ và thu hút người mua ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với cấu tạo từ phần đầu xe, yếm xe đến đuôi xe được trang bị những đường bo tròn mềm mại và hài hòa và sang trọng nhưng không kém phần hiện đại. Mẫu xe này có tới 3 màu sắc (trắng, đỏ, đen) sang trọng và dễ sử dụng cho nhiều đối tượng, màu xe được sơn bóng đẹp mắt, thu hút người nhìn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Phần yên xe được chăm chút tỉ mỉ từ chất liệu da màu trầm sang trọng đến đường may kĩ càng, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Phần để chân rộng rãi thoải mái còn có thể móc đồ và tiện ích trong quá trình sử dụng. Xe tay ga sở hữu cấu tạo từ loại động cơ 4 kì, 1 xi lanh và làm mát bằng không khí giúp tiết kiệm nhiên liệu.

Phuộc trước (ống lồng, giảm chấn thủy lực) và phuộc sau (lò xo trụ, giảm chấn thủy lực) đảm bảo động cơ luôn vận hành êm ái, bền bỉ sau một thời gian sử dụng lâu dài. Xe sử dụng xăng để vận hành nhưng lượng tiêu hao nhiên liệu lại vô cùng tiết kiệm chỉ với 1.7L/100km với các mẫu xe tay ga có dung tích lớn hơn trên thị trường; do đó bạn có thể yên tâm sử dụng với một chi phí nhiên liệu khá tiết kiệm.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, xe sử dụng phanh tang trống được trang bị tốc độ sẽ giảm từ từ nên những người lần đầu sử dụng xe cũng không cần quá lo lắng vì sự tối ưu của hãng trong việc đảm bảo an toàn cho người dùng. Hiện tại, xe tay ga 50cc SYM Attila có mức giá giao động từ 26-27 triệu đồng tùy nơi bán cũng như nguồn nhập xe. Tuy nhiên người mua cũng không nên ham xe quá rẻ vì dễ mua phải những chiếc xe kém chất lượng và "đội lốt" xe mới. Chính vì vậy, người mua cần tìm hiểu những showroom hay cửa hàng uy tín để mua được xe chính hãng và được bảo hành đầy đủ.

Chiếc xe máy "ngoại quốc" vừa đẹp lại hiện đại: Chỉ "uống" 1L xăng/59km

Sở hữu ngoại hình nhỏ gọn đi cùng với đó là khả năng tiết kiệm nhiên liệu, mẫu xe máy mang "quốc tịch" Indonersia sẵn ...

Honda rục rịch ra mắt "vua xe máy số" với ngoại hình độc đáo: "Hút khách" trên từng trang bị

Mới đây, tại thị trường Brazil, hãng Honda cho ra mắt mẫu xe máy số với ngoại hình độc đáo cùng loạt trang bị "xịn ...

Linh Linh