Samsung ra mắt chiếc điện thoại "Át chủ bài" của năm: Công nghệ đột phá, giá quá ok

Cập nhật: 13:55 | 20/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Tháng 7 này, Samsung chính thức cho ra mắt mẫu điện thoại mới được xem như là "Át chủ bài" của hãng trong năm 2022.

Sau rất nhiều tin đồn, Samsung đã chính thức trình làng điện thoại siêu bền mới nhất với tên gọi là Galaxy XCover 6 Pro.

Samsung ra mắt chiếc điện thoại
Samsung ra mắt chiếc điện thoại "Át chủ bài" của năm: Công nghệ đột phá, giá quá ok

Samsung Galaxy XCover6 Pro sở hữu ngoại hình hầm hố và cá tính. Máy đạt chuẩn độ bền quân sự Mỹ MIL-810H cho phép máy có thể “sống khoẻ” khi bị rơi từ độ cao 1,5 m xuống nền bê tông, chống nước IP68 (có thể ngâm nước ở độ sâu 1,5 m trong 30 phút. Kích thước của Galaxy XCover6 Pro lần lượt là 168,8x79,9x9,9 mm, cân nặng 235 g. Cảm biến vân tay tích hợp nơi nút nguồn bên cạnh phải.

Viên pin của Galaxy XCover6 Pro có dung lượng 4.050 mAh, nhưng chỉ được tích hợp sạc nhanh với nguồn ra 15W. Smartphone này hỗ trợ kết nối mạng 5G, công nghệ Wi-Fi 6E.

Samsung Galaxy A52 "xả kho": Chỉ 6 triệu đập hộp chiếc điện thoại đẳng cấp
Samsung ra mắt chiếc điện thoại

Chiếc máy được trang bị màn hình PLS LCD với kích thước 6,6 inch độ phân giải Full HD+, tần số quét 120Hz và mức độ nhạy được cải thiện để người dùng có thể sử dụng điện thoại khi tay bị ướt hoặc khi đeo găng tay. Tấm nền được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus+.

Về cấu hình, Samsung Galaxy XCover6 Pro được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 778G đi kèm với đó là 6GB RAM và 128GB bộ nhớ trong. Người dùng có thể mở rộng không gian lưu trữ thông qua khe đọc thẻ nhớ microSD. Khi bán ra điện thoại sẽ được cài đặt sẵn giao diện OneUI trên nền hệ điều hành Android 12.

Samsung Galaxy S22 và Xiaomi 12 Pro: "Trận chiến lịch sử" chưa có hồi kết
Samsung ra mắt chiếc điện thoại

Mặt lưng là nơi đặt bộ đôi camera bao gồm cảm biến chính độ phân giải 50MP khẩu độ f/1.8 và ống kính góc siêu rộng 8MP khẩu độ f/2.2. Camera trước có độ phân giải 13MP.

Viên pin có dung lượng 4050mAh hỗ trợ sạc nhanh với công suất 15W. Một vài tính năng khác bao gồm chế độ tăng âm lượng, jack âm thanh 3.5mm, hỗ trợ Samsung DeX, 5G và WiFi 6E.

Về tuỳ chọn màu sắc, Samsung Galaxy XCover6 Pro chỉ có duy nhất màu đen. Giá của smartphone này ở châu Âu là 629 euro (tương đương 15,39 triệu đồng), lên kệ từ tháng 7 sắp tới.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Top 5 điện thoại giá rẻ dưới 4 triệu đồng "chất" nhất hiện nay: Vinsmart đã "hết thời"?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu điện thoại giá rẻ dưới 4 triệu đồng. Nhưng để tìm được một chiếc điện thoại ...

Điện thoại Redmi 10 Prime Plus 5G rò rỉ thông tin ra mắt: Con "át chủ bài" nhà Xiaomi

Điện thoại Redmi 10 Prime Plus mới đây vừa được phát hiện trên trang web đo hiệu năng Geekbench với một vài thông số kỹ ...

Chiếc điện thoại đáng mua nhất năm 2022: "Nàng thơ" Samsung galaxy

Là phiên bản nhỏ gọn nhất trong bộ ba flagship S-series của nhà Samsung ra mắt cách đây không lâu, đây cũng là một trong ...

Linh Đan

Tin cũ hơn
Xem thêm