Siêu điện thoại chơi game sạc đầy pin chỉ 15 phút: "Cú đấm" trực diện vào ROG Phone 6

Cập nhật: 14:09 | 18/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Red Magic 7S series tiếp tục là “con quái vật” gaming di động tới từ thương hiệu ZTE nubia, hứa hẹn sẽ là đối thủ cực kỳ nặng ký của chiếc điện thoại ROG Phone 6 mới ra mắt.

Một thời gian ngắn sau khi ASUS giới thiệu bộ đôi ROG Phone 6 mới, ZTE cũng đã trình làng phiên bản nâng cấp của dòng Red Magic 7 series có tên Red Magic 7S, cũng gồm hai phiên bản là 7S và 7S Pro. Cả hai chiếc máy này trang bị phần cứng mạnh mẽ nhất ở thời điểm hiện tại, tích hợp các tính năng và chế độ dành riêng cho game thủ, mức giá cũng không quá cao.

Siêu điện thoại chơi game sạc đầy pin chỉ 15 phút:
"Siêu điện thoại chơi game" sạc đầy pin chỉ 15 phút : "Cú đấm" trực diện vào ROG Phone 6

Như đã đề cập Red Magic 7S và 7S Pro thực chất là phiên bản nâng cấp nhẹ của Red Magic 7 series. Cả hai chiếc máy này đều sở hữu ngoại hình gần như không đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Nâng cấp chính tới từ phần cứng bên trong khi trang bị con chip Snapdragon 8+ Gen 1 cực kỳ mạnh mẽ của Qualcomm.

Ngôn ngữ thiết kế của Red Magic 7S và 7S Pro về cơ bản là giống nhau, đều sử dụng các hoạ tiết gaming hầm hố làm điểm nhấn của sản phẩm. Điểm khác biệt giữa hai phiên bản tiêu chuẩn và Pro tới từ thiết kế của cụm camera chính, cũng như một vài thông số liên quan tới phần cứng của máy.

Siêu điện thoại chơi game sạc đầy pin chỉ 15 phút:

Cụ thể, cả Red Magic 7S và 7S Pro đều có mặt lưng hoàn thiện từ kính kèm một mảnh kim loại nhám nhỏ ở chính giữa. Sẽ có khá nhiều tuỳ chọn màu sắc để người dùng lựa chọn nhưng phiên bản đặc biệt và độc đáo nhất của Red Magic 7S sẽ là phiên bản có mặt lưng trong suốt, trong đó bản Pro thậm chí còn có thêm quạt tản nhiệt LED RGB cực đẹp.

Mặc dù cụm camera chính của cả hai có thiết kế khác nhau nhưng thông số phần cứng lại giống nhau, gồm camera góc rộng 64MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera macro 2MP.

Siêu điện thoại chơi game sạc đầy pin chỉ 15 phút:

Ở mặt trước, cả hai đều trang bị màn hình kích thước 6.8 inch, sử dụng tấm nền AMOLED 10-bit với độ phân giải FHD+, tần số quét 165Hz và lấy mẫu cảm ứng 720Hz trên phiên bản tiêu chuẩn, còn bản Pro là 120Hz nhưng có tần số lấy mẫu cảm ứng là 960Hz. Phiên bản tiêu chuẩn sử dụng camera selfie đặt ở mép trên của màn hình, trong khi đó bản Pro có camera selfie ẩn dưới màn hình. Cả hai đều có độ phân giải 8MP. Ngoài ra cảm biến vân tay cũng được tích hợp ở dưới màn hình.

Về hiệu năng, như đã đề cập, Red Magic 7S series trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 mới nhất tới từ Qualcomm. Với con chip này thì máy có thể cung cấp điểm hiệu năng AnTuTu Benchmark lên tới hơn 1.1 triệu điểm, cũng như xử lý mượt tất cả các tựa game phổ biến hiện tại. Máy có RAM 8GB/12GB/16GB trên bản tiêu chuẩn hoặc 12GB/16GB/18GB trên bản Pro, bộ nhớ lưu trữ lên tới 1TB.

Bên cạnh đó, Red Magic 7S series vẫn có hệ thống tản nhiệt 9 lớp trên bản thường và 10 lớp trên bản Pro, bao gồm cả quạt tản nhiệt LED RGB cũng như tản nhiệt buồng hơi VC diện tích lớn. Máy có nút trigger cảm ứng ở cạnh hông hỗ trợ tuỳ chỉnh các chức năng cho từng game.

Siêu điện thoại chơi game sạc đầy pin chỉ 15 phút:

Về thời lượng pin, Red Magic 7S sẽ đi kèm viên pin 4500mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 120W. Còn phiên bản Pro có viên pin 5000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 135W. Cả hai đều đi kèm củ sạc 165W của nubia, cho phép sạc đầy pin trong vòng 15 – 17 phút.

Hiện tại, Red Magic 7S và 7S Pro có giá bán khởi điểm tại thị trường Trung Quốc lần lượt từ 3999 tệ và 5199 tệ, tương đương 13.9 triệu đồng và 18 triệu đồng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Bảng giá điện thoại Samsung Galaxy A mới nhất tháng 7/2022: Kèo căng cùng iPhone 11

Những chiếc smartphone thuộc Galaxy A Series nhà Samsung luôn khiến người dùng phải bất ngờ với khả năng rộng mở kèm mức giá không ...

Mua điện thoại iPhone 13 Pro Max cũ, tại sao không?

iPhone cũ đã trở nên quen thuộc với những ai đã và đang sử dụng iPhone. Khi nhắc đến những loại điện thoại này, có ...

Chiếc điện thoại đầy thú vị nhà Nokia vừa ra mắt: Chứa đựng tai nghe bên trong

Mới đây, Nokia đã cho ra mắt 1 chiếc điện thoại đặc biệt, được trang bị kèm theo một bộ tai nghe không dây và ...

Linh Đan