Top những chiếc điện thoại Vertu cực xa xỉ, giá 'bèo' nhất cũng đắt ngang ô tô

Cập nhật: 14:56 | 15/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Cùng điểm qua một số chiếc điện thoại Vertu chính hãng đắt nhất thế giới để biết về mức độ xa xỉ cũng như giá trị “nhiều con số 0” của chúng.

Hé lộ loạt mẹo 'kinh điển' khi sạc pin điện thoại đúng cách, dùng lâu pin vẫn cực "trâu"

“Đọc vị” tính cách qua các phiên bản Samsung Galaxy S22 Ultra

Nhắc đến dòng điện thoại hạng sang không thể không nhắc đến cái tên Vertu. Chỗ đứng của những chiếc điện thoại thuộc thương hiệu Vertu trong thế giới điện thoại siêu sang được sánh ngang với Gucci trong thế giới thời trang, với Rolex của thế giới đồng hồ và là Rolls-Royce của thế giới xe hơi.

Sự so sánh này đã phần nào nói lên không chỉ giá trị của chiếc điện thoại Vertu mà còn là cả giá bán của sản phẩm điện thoại xa xỉ này.

Hãy cùng điểm qua một số mẫu điện thoại vertu chính hãng có mức giá “trên trời” nhưng lại vô cùng được giới thượng lưu săn đón nhé!

Điện thoại vertu chính hãng Vertu Signature Cobra (6,5 tỷ VNĐ)

Đứng đầu danh sách là chiếc Vertu Signature Cobra có giá 310.000 tương đương khoảng 6,5 tỷ VNĐ. Sản phẩm này được tạo nên bởi bàn tay tài hoa của một nhà thiết kế trang sức đến từ kinh đô thời trang Pháp - Frederic Boucheron. Điểm nhấn đặc biệt của chiếc điện thoại này là chi tiết hình rắn hổ mang cuốn quanh thân máy. Phần thân máy được đính kim cương lấp lánh cùng 2 viên ngọc lục bảo màu xanh bắt máy. Và còn 439 viên đá ruby cực đắt giá. Trên thế giới hiện chỉ có 8 chiếc Vertu Signature Cobra đã được cho ra thị trường. Frederic Boucheron

Top những chiếc điện thoại Vertu cực xa xỉ, giá 'bèo' nhất cũng đắt ngang ô tô

Điện thoại Vertu chính hãng Signature S White Gold Pave Baguette Diamonds (1,9 tỷ VNĐ)

Chiếc Signature S White Gold Pave Baguette Diamonds khiến thị trường Việt Nam dậy sóng với mức giá 1 tỷ 9 của nó. Mức giá này bạn có thể hình dung là nó ngang ngửa với một chiếc siêu xe Mercedes Benz hoặc thậm trí là một chiếc BMW cao cấp. Chiếc điện thoại được lắp ráp kim cương ở viền máy và cả phần bàn phím. Chỉ riêng khung máy bao phủ là vàng trắng, một sau ốp da sang trọng. Nằm trong series những chiếc điện thoại xa xỉ của nhà Vertu, Signature S White Gold Pave Baguette Diamonds cũng được các nhà chế tác làm thủ công tỉ mỉ và cực kỳ tinh xảo.

Top những chiếc điện thoại Vertu cực xa xỉ, giá 'bèo' nhất cũng đắt ngang ô tô

Điện thoại Vertu chính hãng Signature S Yellow Gold Full Pave Baguette Diamonds (2 tỷ)

Tiếp theo trong danh sách là chiếc Signature S Yellow Gold Full Pave Baguette Diamonds. Sở hữu màu vàng ánh kim cực kỳ sang trọng, được chế tác từ bàn tay khéo léo của các chuyên gia mỹ nghệ bậc nhất thế giới. Đi kèm là các nguyên liệu xa xỉ như: vàng, kim cương, platin,... Nguyên bộ khung máy được chế tác từ vàng 18K, kim cương dọc theo hai bên sườn và bàn phím gắn đá ruby 4,75 carats vô cùng tỉ mỉ, nâng đỡ toàn bộ bàn phím là vòng ngọc ruby vững chắc. Bề mặt 100% chống trầy xước được làm từ đá sapphire nguyên khối.

Top những chiếc điện thoại Vertu cực xa xỉ, giá 'bèo' nhất cũng đắt ngang ô tô

Điện thoại Vertu chính hãng Vertu New Signature Touch phiên bản da bê Sky Blue (441 triệu đồng)

Không một ai có thể thoát khỏi cái nhìn mê đắm khi nhìn vẻ ngoài của chiếc Vertu bản da bê Sky Blue. Với những gì tuyệt vời nhất được ứng dụng lên nó, thì chiếc điện thoại này hoàn toàn xứng đáng với mức giá 441 triệu đồng.

Vertu New Signature Touch phiên bản da bê Sky Blue được trang bị tất cả các công nghệ tiên tiến nhất mà vertu hiện có. Chất lượng phục vụ 24/24 khắp nơi trên thế giới. Sở hữu bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 810 và hệ điều hành Android Lollipop 5.1, màn hình 5 inch cùng độ phân giải 1080p. Đảm bảo mang đến những trải nghiệm cực mới lạ cho người dùng.

Top những chiếc điện thoại Vertu cực xa xỉ, giá 'bèo' nhất cũng đắt ngang ô tô

Vertu Signature Pure Black Diamonds (hơn 400 triệu VNĐ)

Đứng ở vị trí tiếp theo là Vertu Signature Pure Black Diamonds - một chiếc điện thoại cũng vô cùng được săn đón với mức giá 400 triệu VNĐ. Vì sao nó lọt top 12 chiếc vertu đắt giá thế giới? Là bởi chiếc điện thoại này sở hữu đến 72 viên kim cương ở phần tai nghe, bàn phím có gắn một viên ngọc ruby cỡ lớn để làm nổi bật lên vẻ sắc sảo của chiếc điện thoại. Và hơn thế nữa là vẻ sang trọng của chiếc điện thoại khi nó mang màu đen huyền ảo, lịch lãm.

Top những chiếc điện thoại Vertu cực xa xỉ, giá 'bèo' nhất cũng đắt ngang ô tô

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Hé lộ loạt mẹo 'kinh điển' khi sạc pin điện thoại đúng cách, dùng lâu pin vẫn cực "trâu"

Chúng ta vẫn thường xuyên sạc điện thoại mỗi ngày, nhưng có lẽ không phải ai cũng biết cách sạc đúng nhất để bảo vệ ...

Samsung Galaxy M13: "Thợ chụp ảnh" với siêu camera 50 "chấm"

Bộ đôi Galaxy M13 bao gồm 2 phiên bản Galaxy M13 4G và M13 5G. Điểm nhấn đặc biệt là 2 phiên bản này đều ...

Thị trường điện thoại lao đao, vì sao iPhone vẫn sống khoẻ?

Nhà phân tích Krish Sankar của Cowen đã viết trong một lưu ý cho khách hàng rằng, iPhone đã tiếp tục bán chạy vào cuối ...

Minh Đức

Tin cũ hơn
Xem thêm